|
|
9:00-10:30 |
10:45-12:15 |
12:45-14:15 |
14:30-16:00 |
H-001 |
HLEKKUR |
Háskólar: Fjölbreyttur nemendahópur |
Háskólar: Að efla nám nemenda |
Háskólar: Háskólanám og samfélag |
Háskólar: Starfsþróun háskólakennara |
H-101 |
HLEKKUR |
Heilbrigði og vellíðan |
Framtíðaráform og skólaval ungmenna |
Critical Pedagogy |
Áskoranir framtíðar til að inngilda nemendur
í hættu á jaðarsetningu |
H-201 |
HLEKKUR |
Gæði kennslu í grunnskólum á Íslandi
og Norðulöndum |
Stærðfræðimenntun |
Kynjavíddin í starfi leik- og grunnskóla í Litháen og Íslandi |
Stjórnun á mismunandi skólastigum |
H-202 |
HLEKKUR |
Leiklist í víðu samhengi |
Sköpun, kennsla og stuðningur |
Textíll: Sjálfbærni, nám, verndun og
varðveisla I |
Textíll: Sjálfbærni, nám, verndun og
varðveisla II |
H-203 |
HLEKKUR |
Ungt fatlað fólk á elliheimilum á 20. öld |
Inngildandi háskólamenntun í fjölþjóðlegu ljósi |
Myndlæsi, listir, lýðræði og gagnrýnin
hugsun |
Áskoranir og skólakerfið |
H-204 |
HLEKKUR |
Framhaldsskólinn: Fyrri hluti |
Framhaldsskólinn: Seinni hluti |
Framhaldsskólinn á umbrotatímum |
Rannsóknir á verk- og starfsmenntun |
H-205 |
HLEKKUR |
Ekki öll eins en jafnmikils virði |
Mál og samskipti leikskólabarna |
Leikskólastarfið og rannsóknir |
Mæður og feður |
H-207 |
HLEKKUR |
Málþroski leikskólabarna: Íhlutun og mat |
Hagnýt atferlisgreining í skólastarfi og
uppeldi |
Málþroski og læsi grunnskólabarna: Þróun,
íhlutun og mat |
Hegðun og tilfinningar barna og ungmenna |
H-208 |
HLEKKUR |
Íslensk kennslubókmennta-saga |
Viðhorf, aðferðir og kennsluefni: Hlutverk kennara í siðferðilegri menntun |
Language policy, practice, and participation
at school and at home |
Íslenska sem annað mál |
H-209 |
HLEKKUR |
Heilsa og líðan nær og fjær |
Hreyfing og heilsa |
Næring og heilsa |
Heilsa á tímum COVID-19 |
K-205 |
HLEKKUR |
Leiðir til læsis |
|
Notkun sýndarveruleika í kennslu
Lystigarður möguleikanna |
Byrjendur í lestri: Áhættuþættir, skimun og stuðningur |
K-206 |
HLEKKUR |
Skólakerfið og COVID-19 heimsfaraldurinn |
Háskólakennsla |
Faggreinakennsla í grunnskólum |
Hringborðsumræða um stöðu
náttúruvísindamenntunar í almenna skólakerfinu |
K-207 |
HLEKKUR |
Farsæld barna og unglinga |
Fjölmenning: kennsluhættir og frístund |
Methodological challenges encountered in
research: Symposium I |
Methodological challenges encountered in
research: Symposium II |
K-208 |
HLEKKUR |
Námsmat, skólagerð og skuldbinding
leikskólakennara |
Málstofa verkefna unnin í samstarfi
Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ |
Afdrif menntaumbóta og námsmat
í fræðilegu samhengi |
Hringborð náttúrunnar –
um menntun og meðferð |