Streymi, 7. október

9:00-10:30 10:45-12:15 12:45-14:15 14:30-16:00
H-001 HLEKKUR Háskólar: Fjölbreyttur nemendahópur Háskólar: Að efla nám nemenda Háskólar: Háskólanám og samfélag Háskólar: Starfsþróun háskólakennara
H-101 HLEKKUR Heilbrigði og vellíðan Framtíðaráform og skólaval ungmenna Critical Pedagogy Áskoranir framtíðar til að inngilda nemendur
í hættu á jaðarsetningu
H-201 HLEKKUR Gæði kennslu í grunnskólum á Íslandi
og Norðulöndum
Stærðfræðimenntun Kynjavíddin í starfi leik- og grunnskóla í Litháen og Íslandi Stjórnun á mismunandi skólastigum
H-202 HLEKKUR Leiklist í víðu samhengi Sköpun, kennsla og stuðningur Textíll: Sjálfbærni, nám, verndun og
varðveisla I
Textíll: Sjálfbærni, nám, verndun og
varðveisla II
H-203 HLEKKUR Ungt fatlað fólk á elliheimilum á 20. öld Inngildandi háskólamenntun í fjölþjóðlegu ljósi Myndlæsi, listir, lýðræði og gagnrýnin
hugsun
Áskoranir og skólakerfið
H-204 HLEKKUR Framhaldsskólinn: Fyrri hluti Framhaldsskólinn: Seinni hluti Framhaldsskólinn á umbrotatímum Rannsóknir á verk- og starfsmenntun
H-205 HLEKKUR Ekki öll eins en jafnmikils virði Mál og samskipti leikskólabarna Leikskólastarfið og rannsóknir Mæður og feður
H-207 HLEKKUR Málþroski leikskólabarna: Íhlutun og mat Hagnýt atferlisgreining í skólastarfi og
uppeldi
Málþroski og læsi grunnskólabarna: Þróun,
íhlutun og mat
Hegðun og tilfinningar barna og ungmenna
H-208 HLEKKUR Íslensk kennslubókmennta-saga Viðhorf, aðferðir og kennsluefni: Hlutverk kennara í siðferðilegri menntun Language policy, practice, and participation
at school and at home
Íslenska sem annað mál
H-209 HLEKKUR Heilsa og líðan nær og fjær Hreyfing og heilsa Næring og heilsa Heilsa á tímum COVID-19
K-205 HLEKKUR Leiðir til læsis Notkun sýndarveruleika í kennslu
Lystigarður möguleikanna
Byrjendur í lestri: Áhættuþættir, skimun og stuðningur
K-206 HLEKKUR Skólakerfið og COVID-19 heimsfaraldurinn Háskólakennsla Faggreinakennsla í grunnskólum Hringborðsumræða um stöðu
náttúruvísindamenntunar í almenna skólakerfinu
K-207 HLEKKUR Farsæld barna og unglinga Fjölmenning: kennsluhættir og frístund Methodological challenges encountered in
research: Symposium I
Methodological challenges encountered in
research: Symposium II
K-208 HLEKKUR Námsmat, skólagerð og skuldbinding
leikskólakennara
Málstofa verkefna unnin í samstarfi
Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ
Afdrif menntaumbóta og námsmat
í fræðilegu samhengi
Hringborð náttúrunnar –
um menntun og meðferð