1. október
Málstofur í ZOOM. Gott að gefa sér nokkrar mínútur til þess að ná í ZOOM-forritið (download & run ZOOM í fyrsta valglugga). Annars má ýta á „join from browser“ í fyrsta valglugga og fara beint inn á fundinn án forritsins.
9:00 til 10:30
- Sköpun og tækninýjungar í fullorðinsfræðslu
- Háskólar: Kennsluaðferðir
- Menntun fyrir alla
- Brottfall eða hlé á námi nemenda – Framhaldskólinn
- Leikskólinn, börn og kennarar
- Tungumálakennsla á netinu: Saga, þróun og framtíð
- Áhrif COVID-19 faraldursins á grunnskóla- og tómstundastarf – Fyrri hluti
- Sjálfsþekking nemenda og kennara
- DISE – MA-symposium
10:45 til 12:15
- Raunfærnimat á háskólastigi og nýjar námsleiðir í framhaldskólum
- Háskólar: Námskrárgerð
- Innflytjendur og menntun
- Framhaldsskólinn á tímamótum
- Virkni, val og skyldur foreldra í íslensku menntakerfi – Virkir og miðjaðir foreldrahópar
- Fararheill: Samfella í námi barna með fjölbreyttan menningar og tungumála bakgrunn
- Viska í nútímamenntun
- Danska: Námsefni og jaðarsettur nemendahópur
- Áhrif COVID-19 faraldursins á grunnskóla- og tómstundastarf – Seinni hluti
- Skapandi grunnskóli – Námsefni unnið við listkennsludeild Listaháskóla Íslands
- Internationalisation at the University of Iceland: challenges, critiques and cross-cultural responses
13:45 til 15:15
- Gerum færni innflytjenda sýnilega – Áskoranir og möguleikar í raunfærnimati
- Háskólar: Að nýta rafræna miðla til að efla gæði náms
- Skóli án aðgreiningar og félagsleg staða fatlaðs fólks
- Nám unglinga í Afríku sunnan Sahara
- Virkni, val og skyldur foreldra í íslensku menntakerfi: Foreldrahópar á jaðrinum
- Mál og kennsla
- Lýðræði, sjálfbærni og siðferðileg gildi
- Skólinn – Starfsþróun
- COVID-19 og leikskólinn – LeikA
- Listgreinar
- Hönnun, sjálfsmynd og virkt nám
15:30 til 17:00
- Rannsóknir á verk- og starfsmenntun
- Kynjahalli í akademíu: Gerum eitthvað – en hvað?
- Skólasaga og byggðaþróun
- Kona verður til! Mótun kvenleikans í gegnum móðurhlutverkið og samskipti við valdastofnanir samfélagsins
- Hógværð, agi og hyggindi: Vitsmunalegar dygðir og þekkingarleit
- Leikur að orðum og heimsfaraldur
- Tónlist í leik- og grunnskólum
- Sjálfbærni, samvinnunám og siðfræði
Yfirlit yfir uppröðun í málstofum í .pdf
2. október
9:00 til 10:30
- Draumar, framkvæmd og fræði – Sköpunar- og tæknissmiðjur í grunnskólastarfi – Fyrri hluti
- Hinseginleiki, (ó)hefðbundinn kvenleiki og hið forboðna í íslenskri skólasögu við lok 19. aldar
- Gæði kennslu í grunnskólum – Markmið, samræða og faglegar kröfur
- Samræður í stærðfræði á unglinga- og framhaldsskólastigi
- Látum draumana rætast – Nýsköpun og tækni
- Heilsuefling og heilsufar – Forvarnir og skimanir
- Háskólar: Nemendur og námsgengi
- Textíll í rannsóknum og skólastarfi – Fyrri hluti
- Málþroski leikskólabarna
- Hreyfing, svefn og heilsa ungmenna
- Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ
10:45 til 12:15
- Draumar, framkvæmd og fræði – Sköpunar- og tæknissmiðjur í grunnskólastarfi II
- Valdaójafnvægi
- Gæði kennslu í grunnskólum. Bekkjarstjórn, fjölbreytileiki og COVID-19
- Þróun stærðfræðikennslu á grunnskólastigi
- Þróunar- og nýsköpunarstarf í skóla- og frístundastarfi Reykjavíkurborgar
- Heilsuefling í skólaumhverfi – Alþjóðleg samvinnuverkefni
- Háskólar: Kennarar og kennsluþróun
- Textíll í rannsóknum og skólastarfi – Seinni hluti
- Tvítyngd börn – Málþroski og málörvun
- Íþróttir og íþróttakennsla
- Læsi, kynjamunur og lestraráhugahvöt á miðstigi
- Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð Háskóla Íslands
12:30 til 13:30 – Aðalfyrirlestur Menntakviku
13:45 til 15:15
- Hlutverk þroskaþjálfa: Virk þátttaka allra í skóla og samfélagi án aðgreiningar
- #Metoo, Iceland and educational interventions: Multifaceted responses to gender-based violence
- Stjórnun og forysta – Kennsluhættir, starfsþróun og menning
- Raungreinar í grunnskólakennslu
- Rannsóknir og deigla á sviði frítímans – Fyrri hluti
- Bragðlaukaþjálfun
- Frammistöðumat í teymis- og hópavinnu
- Starfendarannsóknir sem leið í starfsþróun og mótun starfskenningar
- Leiðir til að draga úr lestrarerfiðleikum, efla lesfimi og lesskilning
- Stafræn tækni, nám og menntun
- Lesvandi og margþætt eðli læsis
15:30 til 17:00
- Þroskaþjálfafræði: Fjölbreytt viðfangsefni fræðigreinarinnar
- Airing out the linens: Equipping practitioners for exploring discourse on gender-based violence in intimate relationships and the workplace.
- Velfarnaður í uppeldi og skólastarfi
- Starfstengd leiðsögn, starfsþróun og ráðgjöf
- Rannsóknir og deigla á sviði frítímans – Seinni hluti
- Íþróttanæringarfræði
- Háskólakennsla
- Samskipti – Lífsleikni
- Aðlögun og líðan barna: Áhrifaþættir og úrræði
- Fjarmenntabúðir: Stuðningur háskóla við skólastarf
- PISA, skólaþjónusta, orðaforði og lestranám