15. október á netinu
Ráðstefnan fer fram í gegnum ZOOM-fjarfundabúnaðinn. Nánari leiðbeiningar um ZOOM.
Kl. 8:30 – 10:00
Háskólar: Viðhorf nemenda til kennslu í COVID-19
Hringborðsumræður: The complex nature of doctoral studies at the University of Iceland
Textílrannsóknir ─ sjálfbærni, nýsköpun, skólamál og útgáfa. Fyrri hluti
Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum
Framhaldsskólinn: Stefnumótun og lærdómssamfélag
Hegðun og líðan grunnskólabarna: Þekking starfsfólks – leiðir til árangurs
Grunnskóli í þróun: Lærdómssamfélag, ytra mat og kennarar
Collaborative re-design of a learning environment
Þróun stærðfræðikennslu í framhalds- og háskólum
LeikA – Leikskólinn og tímarnir tvennir
Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ. Fyrri hluti
Heilsuhegðun nemenda á tímum COVID-19
Tileinkun formlegrar orðræðu á ensku: Námsaðferðir, orðaforði, lestur og ritun
Þroskaþjálfar sem fagstétt í skólakerfinu: Staða, áskoranir og tækifæri
Kl. 10:10 – 11:40
Skólastarf frá ýmsum sjónarhornum
Háskólar: Kennarar og þróun kennsluhátta
Textílrannsóknir ─ sjálfbærni, nýsköpun, skólamál og útgáfa. Seinni hluti
Stafræn námsgögn og rými til samvinnu, leikja og náms
Meistaraprófsverkefni, utanumhald og námssamfélag
Framhaldsskólinn á tímum COVID-19: Kreppa, áskoranir og aðlögun
Innleiðing menntastefnu Reykjavíkurborgar – Mælingar, stuðningur, aðgerðir og eftirfylgni
Gæði kennslu í grunnskólum: Faglegt nám kennara og kennaramenntun
Menningarheimar og skólastarfið
Hvernig er hægt að fyrirbyggja erfiðleika í lestri?
Þróunarstarf um stærðfræðinám og -kennslu í grunnskóla
Leikur, styðjandi samskipti og lærdómssamfélag – Menntastefna Reykjavíkur
Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ. Seinni hluti
Bekkjarstjórnun og einstaklingsmiðuð úrræði til að bæta hegðun og auka námsástundun nemenda
Ofbeldi, mismunun og kærleikur
Kl. 12:00 – 13:30
Hæfni á vinnumarkaði, raunfærnimat og starfsþróun
Háskólakennsla: Kennarar og COVID-19
Framtíð náms ─ Ný tækni, tækifæri og áskoranir
Samtal um menntun: Trú, réttlæti og ást
Rýnt í gæði kennslu í myndbandsupptökum úr kennslustundum
Þróun leiðtoganámskeiða Menntafléttunnar um stærðfræðinám í leik- og grunnskólum
Fjölmenning, tungumál, skapandi ferli og starfendarannsóknir
Líkamleg heilsa, íþróttir, hreyfifærni og lýðheilsa
Réttindi barna og fagmennska í starfi
Kl. 13:40 – 15:10
Rannsóknir á verk- og starfsmenntun
Háskólar: Stafræn kennsla og COVID-19
RannKyn: Börn, ungmenni og kyngervi í nútímasamfélagi
Samskipti og sjálfsmynd barna og ungmenna
Hringborðsumræður: Áhrif eða áhrifaleysi flutnings á rekstri grunnskóla til sveitarfélaga
Localized studies in language and sociolinguistic representation
Bíbí í Berlín: Fötlunarfræði og einsaga mætast
Tungumálastefnur og leiðir í skólastarfi. Seinni hluti
Bragðlaukaþjálfun, heimilisfræði og kennsla
Samfélagsmiðlar, ofbeldi og nám í deiglu – Tómstundafræði í tuttugu ár
Kl. 15:50 – 16:30 í Bratta og í beinu streymi