Dagskrá Menntakviku 2022
6. október, 13:00-14:30
Stofa/Zoom hlekkir | Erindi | Flytjendur |
---|---|---|
H-101 | „Ég hugsaði á dýpri hátt um hvernig hægt væri að miðla starfsháttum mínum til annarra.“ | Oddný Sturludóttir, Ingileif Ástvaldsdóttir og Jenný Gunnbjörnsdóttir |
Efling námssamfélags stærðfræðikennara á Menntafléttunámskeiði | Birna Hugrún Bjarnadóttir | |
Námskeið Menntafléttunnar um stærðfræði í leikskóla: Stuðningur við mótun námssamfélaga í leikskólum | Margrét S. Björnsdóttir | |
Þátttakendur í námskeiðum Menntafléttu | Ellen Dröfn Gunnarsdóttir, Anna Kristín Sigurðardóttir og Ingileif Ástvaldsdóttir | |
H-201
Félag um menntarannsóknir 20 ára! Afmælismálstofa á Menntakviku |
Menntarannsóknir og framtíð menntunar: Framsýni og framtíðalæsi í menntasamfélaginu |
Tryggvi Thayer |
Framtíð menntarannsókna: mikilvægi gagnrýnins sjónarhorns og samvinnu | Valgerður S. Bjarnadóttir | |
Tengsl fræða og vettvangs | Hafsteinn Karlsson | |
Does educational research matter? | Allyson Macdonald | |
H-203
Íslenska æskulýðsrannsóknin 2022 – Heilsa og lífskjör íslenskra skólabarna |
Gagnagöt í spurningakönnunum meðal íslenskra unglinga | Hans Haraldsson |
Gæði gagna eftir tegund tækja í Íslensku æskulýðsrannsókninni | Unnar Geirdal Arason | |
Fjórði hver nemandi í 6. bekk tilkynnti einelti skólaárið 2021-22 | Kristján Ketill Stefánsson | |
Jaðarsvörun í æskulýðsrannsóknum | Ólöf Ragna Einarsdóttir | |
Félagsleg staða barna sem eiga annað foreldrið af íslenskum uppruna en hitt af erlendum | Ingibjörg Kjartansdóttir | |
H-204 | Raundæmi sem grunnur fyrir gervigreind í formi spjallmennis | Þröstur Olaf Sigurjónsson |
Providing formative assessment opportunities using the online math learning platform Möbius | Snjólaug Steinarsdóttir og fl. | |
Prófun á fýsileika rafræns kennsluefnis um verki (PEIR) | Sigríður Zoëga og fl. | |
H-205 Félags- og tilfinningahæfni leikskólabarna sem lykill að fullgildri þátttöku |
Félagsleg hæfni er mikilvægur grunnur fyrir þátttöku í lýðræðissamfélagi | Jóhanna Einarsdóttir |
Efling félags- og tilfinningahæfni leikskólabarna: viðhorf starfsfólks | Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir | |
Verkfærakista til að efla félags- og tilfinningahæfni barna | Björg Guðmundsdóttir Hammer og Dagmar Lilja Marteinsdóttir |