Doktorsnemar

Háskóli Íslands

 

Doktorsnemi

Erindi

Málstofa

Netfang

Fræðasvið

Adam Switala Implementation of a family-music program for groups of Polish immigrant families in Iceland Tónlist og yngstu börnin ajs14@hi.is MVS
Anna Björk Sverrisdóttir „Við eiginlega þorum ekki að segja öllum að við séum á sérnámsbraut af því að sumir eru hræddir um að það verði gert grín að þeim“: Valdatengsl og viðnám nemenda á sérnámsbrautum í framhaldsskólum Menntun fyrir alla abs@hi.is MVS
Anna Katarzyna Woźniczka Grunnskólanemar af erlendum uppruna á Íslandi: Fjöltilviksrannsókn Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum akw1@hi.is MVS
Anna Söderström Að nesta fyrir framtíðina eða berja börn til bókar? Reynsla foreldra af heimalestri Foreldrar og skólinn akr6@hi.is FVS
Benjamin Aidoo Student motivation, gender differences and academic achievement in chemistry Kennsla í framhaldsskólum bea30@hi.is MVS
Bethany Louise Rogers “Blend and Flip: Emergency Remote Teaching in the School of Humanities” Háskólakennsla: Kennarar og COVID-19 blr3@hi.is HUG
Birna Varðardóttir Hlutfallslegur orkuskortur (RED-s) meðal íslensks íþróttafólks Líkamleg heilsa, íþróttir, hreyfifærni og lýðheilsa biva@hi.is MVS
Bjarnheiður Kristinsdóttir Talsetningarverkefni sem stuðningur við eftirtekt stærðfræðikennara Þróun stærðfræðikennslu í framhalds- og háskólum bjarnhek@hi.is MVS
Björk Ólafsdóttir Notkun og áhrif endurgjafar í kjölfar ytra mats á grunnskólum Grunnskóli í þróun: lærdómssamfélag, ytra mat og kennarar bjo13@hi.is FVS
Björn Rúnar Egilsson Þáttaskil leik- og grunnskóla frá sjónarhóli foreldra barna með fjölbreyttan tungumála- og menningarbakgrunn Lærdómssamfélag bre@hi.is MVS
Eva Harðardóttir Samtal við Hönnuh Arendt um menntun og mikilvægi þess að varðveita heiminn Samtal um menntun: Trú, réttlæti og ást evahar@hi.is MVS
Fatou N’dure Baboudóttir „Ég hef ekki fengið neinn stuðning síðan útgöngubannið var sett á“: Lýsing á áhrifum skólalokana í heimsfaraldri meðal unglinga í Bissá, Gíneu-Bissá Menningarheimar og skólastarfið fatounesta@gmail.com FVS
Flora Tietgen The complexities of the doctoral candidate-supervisor relationship: Voices of candidates at the University of Iceland Hringborðsumræður flora@hi.is MVS
Gunndís Ýr Finnbogadóttir Hreyfanleiki líkamans: Um göngur í listum, námi og rannsóknum Listir gyf1@hi.is MVS
Guðlaug Erlendsdóttir Parental involvement in children’s primary education: A case study from a rural district in Malawi Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum gue14@hi.is MVS
Hamadou Boiro Religious studies on an empty stomach: child beggars in times of COVID-19 in Guinea-Bissau Menningarheimar og skólastarfið hboiro@gmail.com FEL
Heiður Hrund Jónsdóttir Að vera stór fiskur í lítill tjörn:  Áhrif nemendahópsins á trú ungmenna á eigin getu Rannsóknir á verk- og starfsmenntun hhj@hi.is FVS
Hrafnhildur Snæfríðardóttir Gunnarsdóttir Fólk með þroskahömlun í heimsfaraldi af völdum COVID-19 Fötlun á tímum faraldurs hsg@hi.is MVS
Ingibjörg Jónsdóttir Kolka Félagsleg og efnahagsleg staða nemenda og brotthvarf úr námi Framhaldsskólinn ijk1@hi.is MVS
Ingólfur Gíslason Mótun viðhorfa kennaranema til stærðfræði og tengsl við árangur Þróun stærðfræðikennslu í framhalds- og háskólum ingolfug@hi.is MVS
Jóhann Örn Sigurjónsson Gæði í kennslu með augum nemenda og rannsakenda: Þáttur hugrænnar virkjunar Rýnt í gæði kennslu í myndbandsupptökum úr kennslustundum johannorn@hi.is MVS
Jóna Guðrún Guðmundsdóttir Formfast akademískt læsi fangað: fælingarmáttur eða fjölbreytt fyrirheit? Tileinkun formlegrar orðræðu á ensku: námsaðferðir, orðaforði, lestur og ritun jgg10@hi.is HUG
Katrín Lísa L. Mikaelsdóttir Shaking Off the Dust: Creating Engaging Methods for Online Ancient Language Teaching Háskólar: Stafræn kennsla og COVID-19 kll@hi.is HUG
Katrín Ólafsdóttir On monsters, myths and violence: How dominant discourses on violence constitute the experience of perpetrators of violence in intimate relationships. Kærleikur, ofbeldi og mismunun katrino@hi.is MVS
Kolfinna Jóhannesdóttir Stefna um aukið sjálfstæði framhaldsskóla – áhrif mismunandi aðstæðna á svigrúm og viðbrögð skóla Framhaldsskólinn: stefnumótun og lærdómssamfélag koj27@hi.is MVS
María Jónsdóttir Núgildandi námsleiðir til stúdentsprófs: Útfærsla og framkvæmd námskrárstefnu í íslenskum framhaldsskólum. Framhaldsskólinn: stefnumótun og lærdómssamfélag maj14@hi.is MVS
Megumi Nishida Growing the tree for building the boat: A hybrid educator’s self-studies through metaphors Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum men3@hi.is MVS
Ósk Dagsdóttir Líkan fyrir skapandi stærðfræðinám Þróunarstarf um stærðfræðinám og -kennslu í grunnskóla oskdags@hi.is MVS
Rúna Sif Stefánsdóttir Heilsuhegðun ungra Íslendinga: Heilsuhegðun nemenda á tímum COVID-19 runasif@hi.is MVS
Niðurstöður úr rannsókn á svefn og svefnmynstri unglinga frá grunnskóla í framhaldsskóla
Ruth Jörgensdóttir Rauterberg Bekkjarmatur og sólarupprás: Hugmyndir barna um „draumaskólann“ og leiðir til að gera þær hugmyndir að veruleika. Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum ruth@hi.is MVS
Sigrún Þorsteinsdóttir Bragðlaukaþjálfun: Fyrstu niðurstöður úr rannsókn á matvendni barna með og án taugaþroskaraskana og fjölskyldum þeirra Bragðlaukaþjálfun, heimilisfræði og kennsla sth265@hi.is MVS
Skúlína Hlíf Kjartansdóttir Stafrænt námsrými í Minecraft Stafræn námsgögn og rými til samvinnu, leikja og náms shk@hi.is MVS
Súsanna Björg Vilhjálmsdóttir Að þjálfa ritfærni úr óformlegum frásagnarstíl í akademíska rithæfni til árangurs í námi og starfi Tileinkun formlegrar orðræðu á ensku: námsaðferðir, orðaforði, lestur og ritun sbv5@hi.is HUG
Þóra Björg Sigurðardóttir Að mennta innra auga manneskjunnar? Samtal við Mörthu Nussbaum og Rudolf Steiner um ímyndunarafl, bókmenntir, siðfræði og menntun. Samtal um menntun: Trú, réttlæti og ást thorsi@hi.is MVS
Þórður Kristinsson Kvíði, stress, reiði, undrun, sorg, hræðsla og hamingja:  Kynjaði tilfinningaskalinn á samfélagsmiðlum RannKyn : Börn, ungmenni og kyngervi í nútímasamfélagi thk96@hi.is MVS
Þorsteinn Á. Sürmeli Kennsluhættir í breyttum heimi framhaldsskóla Framhaldsskólann á tímum COVID-19: Kreppa, áskoranir og aðlögun thsu@hi.is MVS