Málstofur

Háskóli Íslands

Að bera meira úr býtum

Rannsóknastofa um þróun skólastarfs

Að rannsaka eigið starf: Valdefling kennara I

Rannsóknastofa um starfendarannsóknir og Rannsóknastofa um skapandi skólastarf

Að rannsaka eigið starf: Valdefling kennara II

Rannsóknastofa um starfendarannsóknir og Rannsóknastofa um skapandi skólastarf

Alþjóðlegar kannanir: PISA og TALIS
Alþjóðlegar rannsóknir: Hvar er Ísland öðruvísi?

Menntamálastofnun

Barnasáttmálinn í 30 ár

Rannsóknastofa í bernsku og æskulýðsfræðum

Dregið úr hegðunarerfiðleikum með samvinnu heimila og skóla
Fjölmenningarleg kennaramenntun

Rannsóknahópur um fjölmenningarlega kennaramenntun

Fjöltyngi, samskipti og sértækar þarfir
Flæði í skólastarfi
Framhaldsskólinn: Fjölbreytt sjónarhorn
Frá mati til íhlutunar

Menntamálastofnun

„Gott er að geta talað við einhvern sem að skilur þig“

Rannsóknastofan lífshættir barna og ungmenna

Gæði kennslu í grunnskólum (QUINT rannsókn)

Rannsóknastofa um þróun skólastarfs

Háskólar – endurskoðun námskeiða

Rannsóknastofa um háskóla og Kennslumiðstöð Háskóla Íslands

Háskólar – kennslukannanir

Rannsóknastofa um háskóla og Kennslumiðstöð Háskóla Íslands

Háskólar – með augun á nemendum

Rannsóknastofa um háskóla og Kennslumiðstöð Háskóla Íslands

Háskólar – starfsfólk

Rannsóknastofa um háskóla og Kennslumiðstöð Háskóla Íslands

Háskólar – upplýsingatækni

Rannsóknastofa um háskóla og Kennslumiðstöð Háskóla Íslands

Heilsa og lífskjör unglinga
Heilsuefling
Hljóðkerfisvitund og lestur ungra barna
Hreyfing, nám og siðferði

Rannsóknastofa í íþrótta- og heilsufræði

Hvernig breytast skólakerfi? Innleiðing breytinga
Hvernig kennum við börnum af erlendum uppruna íslensku?

Stofnun Árna Magnússonar í íslenskum fræðum og Rannsóknastofu í máltileinkun

Hyggindi og vald – heimspeki menntunar
Innleiðing nýs námsmatskerfis

Rannsóknastofa um námskrá, námsmat og námsskipulag

Jafnrétti, kyngervi og menntun

Rannsóknastofa um jafnrétti, kyngervi og menntun 

Kennarar í grunnskólum – samþætting starfs og foreldrasamstarfs
Kennsluaðferðir í háskólum
Kennsluhættir og upplifun kennara
Látum draumana rætast – innleiðing Menntastefnu Reykjavíkur

Skóla- og frístundasvið Reykjavíkur

Leikskólinn og lærdómssamfélagið – LeikA

Rannsóknastofa um þróun skólastarfs

Listgreinar í kennslu

Rannsóknastofa um þróun skólastarfs

Líkamar og hreyfing

Rannsóknastofa í íþrótta- og heilsufræði

Málþroski, læsi og tvítyngi I

Rannsóknarhópur um málþroska, læsi og tvítyngi

Málþroski, læsi og tvítyngi II

Rannsóknarhópur um málþroska, læsi og tvítyngi

Nám og starf í framhaldsskólum

Rannsóknastofa um þróun skólastarfs

Nám og starf í framhaldsskólum: Forysta og dreifðar byggðir

Rannsóknastofa um þróun skólastarfs

Náttúrufræðimenntun í grunnskóla

Rannsóknastofa um náttúrufræðimenntun

Nýjungar í námi með upplýsingatækni í leikskólum

Rannsóknastofa í upplýsingatækni og miðlun

Samskipti og uppeldi
Skóla- og frístundastarf í skógarumhverfi
Stærðfræðinám í leik- og grunnskólum

Rannsóknarstofa um stærðfræðimenntun

Stærðfræðinám og -kennsla í framhaldsskólum

Rannsóknastofa um stærðfræðimenntun

Stjórnun og forysta: Líðan ungs fólks, ytra mat og sameining grunnskóla

Rannsóknastofa um þróun skólastarfs

Stjórnun og forysta: Stuðningur og starfsánægja

Rannsóknastofa um þróun skólastarfs

Svefn og hreyfing

Rannsóknastofa í íþrótta- og heilsufræði

Textíll – námsefni og nýjungar

Rannsóknastofa um þróun skólastarfs

The treasure within: International Studies in Education at UI from 2008-2018
Two sides of a coin: Understanding intimate partner and employment based violence

Rannsóknastofa um jafnrétti, kyngervi og menntun

Tökum skrefin ─ yngstu börnin í leikskólanum

Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna

Velfarnaður í íslenskum grunnskólum
Verk- og starfsmenntun

Rannsóknastofa um verk- og starfsmenntun

Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar
Þroskaþjálfar og skólastarf: Fagleg sýn og reynsla
Öðruvísi kennsla: Virkjum ímyndunaraflið