Skip to content
Dagskrá
Aðalfyrirlestur
1. október
2. október
Málstofur
Fyrirlesarar
Um Menntakviku
Kall eftir erindum
Skil ágripa
Sérrit Netlu
Sniðmát
Starfsfólk
Menntavísindasvið
Leit
Dagskrá
Aðalfyrirlestur
1. október
2. október
Málstofur
Fyrirlesarar
Um Menntakviku
Kall eftir erindum
Skil ágripa
Sérrit Netlu
Sniðmát
Starfsfólk
Menntavísindasvið
Leit
Málstofur
Háskóli Íslands
MEIRA UM MÁLSTOFU
#Metoo, Iceland and educational interventions
MEIRA UM MÁLSTOFU
Aðlögun og líðan barna: Áhrifaþættir og úrræði
MEIRA UM MÁLSTOFU
Airing out the linens: Equipping practitioners for exploring…
MEIRA UM MÁLSTOFU
Áhrif COVID-19 á grunnskóla- og tómstundastarf – Fyrri hluti
MEIRA UM MÁLSTOFU
Áhrif COVID-19 á grunnskóla- og tómstundastarf – Seinni hluti
MEIRA UM MÁLSTOFU
Áhrifamáttur list- og verkgreina í menntun til sjálfbærni
MEIRA UM MÁLSTOFU
Bragðlaukaþjálfun
MEIRA UM MÁLSTOFU
Brottfall eða hlé á námi nemenda – Framhaldskólinn
MEIRA UM MÁLSTOFU
COVID-19 og leikskólinn – LeikA
MEIRA UM MÁLSTOFU
Danska: Námsefni og jaðarsettur nemendahópur
MEIRA UM MÁLSTOFU
DISE – MA-symposium
MEIRA UM MÁLSTOFU
Draumar, framkvæmd og fræði – Sköpunar- og tæknissmiðjur I
MEIRA UM MÁLSTOFU
Draumar, framkvæmd og fræði – Sköpunar- og tæknissmiðjur II
MEIRA UM MÁLSTOFU
Fararheill: Samfella í námi barna með fjölbreyttan bakgrunn
MEIRA UM MÁLSTOFU
Fjarmenntabúðir: Stuðningur háskóla við skólastarf
MEIRA UM MÁLSTOFU
Framhaldsskólinn á tímamótum
MEIRA UM MÁLSTOFU
Frammistöðumat í teymis- og hópavinnu
MEIRA UM MÁLSTOFU
Gæði kennslu í grunnskólum – Bekkjarstjórn, fjölbreytileiki og COVID-19
MEIRA UM MÁLSTOFU
Gæði kennslu í grunnskólum – Markmið, samræða og faglegar kröfur
MEIRA UM MÁLSTOFU
Gerum færni innflytjenda sýnilega – Áskoranir og möguleikar í raunfærnimati
MEIRA UM MÁLSTOFU
Háskólakennsla
MEIRA UM MÁLSTOFU
Háskólar – Kennsluaðferðir
MEIRA UM MÁLSTOFU
Háskólar: Að nýta rafræna miðla til að efla gæði náms
MEIRA UM MÁLSTOFU
Háskólar: Kennarar og kennsluþróun
MEIRA UM MÁLSTOFU
Háskólar: Námskrárgerð
MEIRA UM MÁLSTOFU
Háskólar: Nemendur og námsgengi
MEIRA UM MÁLSTOFU
Heilsuefling í skólaumhverfi – Alþjóðleg samvinnuverkefni
MEIRA UM MÁLSTOFU
Heilsuefling og heilsufar – Forvarnir og skimanir
MEIRA UM MÁLSTOFU
Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð Háskóla Íslands
MEIRA UM MÁLSTOFU
Hinseginleiki, (ó)hefðbundinn kvenleiki og hið forboðna í íslenskri skólasögu …
MEIRA UM MÁLSTOFU
Hlutverk þroskaþjálfa: Virk þátttaka allra í skóla og samfélagi án aðgreiningar
MEIRA UM MÁLSTOFU
Hógværð, agi og hyggindi: Vitsmunalegar dygðir og þekkingarleit
MEIRA UM MÁLSTOFU
Hönnun, sjálfsmynd og virkt nám
MEIRA UM MÁLSTOFU
Hreyfing, svefn og heilsa ungmenna
MEIRA UM MÁLSTOFU
Innflytjendur og menntun
MEIRA UM MÁLSTOFU
Internationalisation at the University of Iceland
MEIRA UM MÁLSTOFU
Íþróttanæringarfræði
MEIRA UM MÁLSTOFU
Íþróttir og íþróttakennsla
MEIRA UM MÁLSTOFU
Kona verður til! Mótun kvenleikans í gegnum móðurhlutverkið …
MEIRA UM MÁLSTOFU
Kynjahalli í akademíu: Gerum eitthvað – en hvað?
MEIRA UM MÁLSTOFU
Látum draumana rætast ─ Nýsköpun og tækni
MEIRA UM MÁLSTOFU
Leiðir til að draga úr lestrarerfiðleikum, efla lesfimi og lesskilning
MEIRA UM MÁLSTOFU
Leikskólinn, börn og kennarar
MEIRA UM MÁLSTOFU
Leikur að orðum og heimsfaraldur
MEIRA UM MÁLSTOFU
Lesvandi og margþætt eðli læsis
MEIRA UM MÁLSTOFU
Listgreinar
MEIRA UM MÁLSTOFU
Lýðræði, sjálfbærni og siðferðileg gildi
MEIRA UM MÁLSTOFU
Læsi, kynjamunur og lestraráhugahvöt á miðstigi
MEIRA UM MÁLSTOFU
Mál og kennsla
MEIRA UM MÁLSTOFU
Málþroski leikskólabarna
MEIRA UM MÁLSTOFU
Menntun fyrir alla
MEIRA UM MÁLSTOFU
Nám unglinga í Afríku sunnan Sahara
MEIRA UM MÁLSTOFU
PISA, orðaforði og lestranám
MEIRA UM MÁLSTOFU
Rannsóknir á verk- og starfsmenntun
MEIRA UM MÁLSTOFU
Rannsóknir og deigla á sviði frítímans — Fyrri hluti
MEIRA UM MÁLSTOFU
Rannsóknir og deigla á sviði frítímans — Seinni hluti
MEIRA UM MÁLSTOFU
Raunfærnimat á háskólastigi og nýjar námsleiðir í framhaldskólum
MEIRA UM MÁLSTOFU
Raungreinar og náttúrufræði í grunnskólakennslu
MEIRA UM MÁLSTOFU
Samræður í stærðfræði á unglinga- og framhaldsskólastigi
MEIRA UM MÁLSTOFU
Samskipti – Lífsleikni
MEIRA UM MÁLSTOFU
Sjálfbærni, samvinnunám og siðfræði
MEIRA UM MÁLSTOFU
Sjálfsþekking nemenda og kennara
MEIRA UM MÁLSTOFU
Skapandi grunnskóli – Námsefni unnið við Listaháskóla Íslands
MEIRA UM MÁLSTOFU
Skólasaga og byggðaþróun
MEIRA UM MÁLSTOFU
Skóli án aðgreiningar og félagsleg staða fatlaðs fólks
MEIRA UM MÁLSTOFU
Skólinn – Starfsþróun
MEIRA UM MÁLSTOFU
Sköpun og tækninýjungar í fullorðinsfræðslu
MEIRA UM MÁLSTOFU
Stafræn tækni, nám og menntun
MEIRA UM MÁLSTOFU
Starfendarannsóknir sem leið í starfsþróun og mótun starfskenningar
MEIRA UM MÁLSTOFU
Starfstengd leiðsögn, starfsþróun og ráðgjöf
MEIRA UM MÁLSTOFU
Stjórnun og forysta – Kennsluhættir, starfsþróun og menning
MEIRA UM MÁLSTOFU
Textíll í rannsóknum og skólastarfi – Fyrri hluti
MEIRA UM MÁLSTOFU
Textíll í rannsóknum og skólastarfi – Seinni hluti
MEIRA UM MÁLSTOFU
Tónlist í leik- og grunnskólum
MEIRA UM MÁLSTOFU
Tungumálakennsla á netinu: Saga, þróun og framtíð
MEIRA UM MÁLSTOFU
Tvítyngd börn – Málþroski og málörvun
MEIRA UM MÁLSTOFU
Valdaójafnvægi
MEIRA UM MÁLSTOFU
Velfarnaður í uppeldi og skólastarfi
MEIRA UM MÁLSTOFU
Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar
MEIRA UM MÁLSTOFU
Virkni, val og skyldur foreldra í íslensku menntakerfi
MEIRA UM MÁLSTOFU
Virkni val og skyldur í íslensku menntakerfi: Foreldrahópar á jaðrinum
MEIRA UM MÁLSTOFU
Viska í nútímamenntun
MEIRA UM MÁLSTOFU
Þroskaþjálfafræði: Fjölbreytt viðfangsefni fræðigreinarinnar
MEIRA UM MÁLSTOFU
Þróun stærðfræðikennslu á grunnskólastigi
MEIRA UM MÁLSTOFU
Þróunar- og nýsköpunarstarf í skóla- og frístundastarfi Reykjavíkurborgar