Fyrirlesarar

Háskóli Íslands

Fyrirlesari

Staða

Málstofa

Erindi

Abigail Grover Snook Doktorsnemi, Háskóli Íslands Háskólar – starfsfólk Explaining factors that affect teachers’ use of motivational strategies; a qualitative study
Ágúst Hjörtur Ingþórsson Sviðsstjóri, Rannís Hvernig breytast skólakerfi: Innleiðing breytinga Innleiðing á opinberri menntastefnu
Ágústa Þorbergsdóttir Málfræðingur, Stofnun Árna Magnússonar Heilsuefling Skýrt fagmál í allra þágu
Amalía Björnsdóttir Prófessor, Háskóli Íslands Háskólar – með augun á nemendum Kennaramenntun í fjarnámi: Leið til að fjölga leikskólakennurum?
Anh-Dao Katrin Tran Aðjúnkt, Háskóli Íslands Fjöltyngi, samskipti og sértækar þarfir Icelandic-born students of immigrant background: Parents´ perspectives on maintaining heritage language and transnational connections
Anna Björk Sverrisdóttir Aðjúnkt, Háskóli Íslands Þroskaþjálfarar og skólastarf: Fagleg sýn og reynsla Fagmennska og mikilvægi orðræðunnar
Anna Elísa Hreiðarsdóttir Lektor, Háskólinn á Akureyri Leikskólinn og lærdómssamfélagið – LeikA Lærdómssamfélagið og leikskólinn – fræðilegt yfirlit
Anna Gína Aagestad Grunnskólakennari, Skóla- og frístundastarf í skógarumhverfi Gullin í grenndinni: Tengsl skólastiga í sveitasamfélagi í gegnum náttúruverkefni
Anna Helga Jónsdóttir Dósent, Háskóli Íslands Háskólar – kennslukannanir Kennslukönnun – kerfisbundin mismun?
Anna Kristín Halldórsdóttir Verkefnastjóri, Kennslumiðstöð HÍ Háskólar – upplýsingatækni edX námskeið í Háskóla Íslands
Anna Kristín Sigurðardóttir Prófessor, Háskóli Íslands Að bera meira úr býtum Líkan um heiltækar breytingar í skólastarfi
Anna Ólafsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Háskólar – kennslukannanir Nemendafulltrúar í háskólum sem meðrannsakendur: Áskoranir og ávinningur
Anna Soffía Hauksdóttir Prófessor, Háskóli Íslands Háskólar – endurskoðun námskeiða Nútíma kennslu- og lærdómsaðferðir í STEM og stýritækni – dæmisaga
Anna Steinsen Þjálfari, KVAN Dregið úr hegðunarerfiðleikum með samvinnu heimila og skóla Hvað er þetta? Er þetta handa mér?
Annadís G. Rúdólfsdóttir Dósent, Háskóli Íslands Veggspjald Með Bakkusi út að skemmta sér: Kynjuð hlutverk áfengis í sögum ungs fólks (18-20 ára) af skemmtanamenningu á Íslandi
Anna-Lind Pétursdóttir Prófessor, Háskóli Íslands Dregið úr hegðunarerfiðleikum með samvinnu heimila og skóla Hvaða aðferðir hafa reynst vel til að stuðla að bættri hegðun og líðan nemenda í skólum?
Arngrímur Vídalín Aðjúnkt, Háskóli Íslands Nám og kennsla Menntun íslenskra lærdómsmanna á miðöldum
Árni Guðmundsson Aðjúnkt, Háskóli Íslands Heilsa og lífskjör unglinga Félagsmiðstöðvar – kjarni starfsins hópastarfið
Árný Inga Pálsdóttir Skólastjórnandi, Látum draumana rætast – innleiðing Menntastefnu Reykjavíkur Menntastefnan og grunnskólastarf – Kelduskóli
Ársæll Arnarsson Prófessor, Háskóli Íslands Heilsa og lífskjör unglinga Vaxandi depurð íslenskra skólabarna
Ása H.P. Ragnarsdóttir Aðjúnkt, Háskóli Íslands Að bera meira úr býtum „Ef þú vilt fara hratt, ferðu einn, ef þú vilt ná árangri, förum við saman“ – sýn og reynsla kennara og skólastjórnenda á teymiskennslu í einum af grunnskólum landsins
Ásdís Helgadóttir Lektor, Háskóli Íslands Háskólar – endurskoðun námskeiða Verklegar æfingar – hvaða uppsetning og skilaformat hentar best?
Ásdís Jóelsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Málstofa í textíl – námsefni og nýjungar Neysla, nýting og nýsköpun
Ásta Bryndís Schram Lektor, Háskóli Íslands Háskólar – endurskoðun námskeiða The 21st Century Learning Goals and Transformative Instructional Practices. How do University Students Respond?
Ásta Möller Sívertsen Leikskólakennari, Stekkjarás Að rannsaka eigið starf: Valdefling kennara I Að skapa eitthvað úr engu: Vinna með skapandi starf í leikskóla
Ástríður Stefánsdóttir Dósent, Háskóli Íslands Heilsuefling Offita; um takmarkanir læknisfræðilegrar orðræðu
Atli Harðarson Dósent, Háskóli Íslands Hyggindi og vald Réttlæti, traust og hyggindi
Atli Már Sigmarsson Meistaranemi, Háskóli Íslands Framhaldsskólinn: Fjölbreytt sjónarhorn Staða sögunnar í framhaldsskólum – námsframboð og viðhorf sögukennara í kjölfar styttingar náms til stúdentsprófs
Auðbjörg Björnsdóttir Forstöðukona, Háskólinn á Akureyri Háskólar – starfsfólk Þróun háskólakennslu við Háskólann á Akureyri
Auðun Valborgarson Sérfræðingur, Menntamálastofnun Frá mati til íhlutunar Hvers vegna skipta próffræðilegir eiginleikar máli við mat á lestri?
Auður Pálsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Að bera meira úr býtum Umbótastarf í skólum í ljósi stöðu þeirra sem faglegt lærdómssamfélag
Benedikt Steinar Magnússon Lektor, Háskóli Íslands Háskólar – upplýsingatækni Kennsluefni í Edbook – niðurstöður könnunar meðal nemenda og vangaveltur um framtíð kennslubókarinnar
Berglind Berndsen Uppeldisfræðingur, Landspítalinn Dregið úr hegðunarerfiðleikum með samvinnu heimila og skóla Hvernig má leggja mat á foreldrafærni með beinu áhorfi?
Berglind Gísladóttir Lektor, Háskóli Íslands Gæði kennslu í grunnskólum Mat á gæðum kennslu: Greining myndbandsgagna
Berglind Rós Magnúsdóttir Dósent, Háskóli Íslands Hvernig breytast skólakerfi: Innleiðing breytinga Hvers konar þekking telst mikilvæg í stefnumótun fyrir grunnskólastigið 2008-2018: Heimildanotkun í Hvítbókum mennta- og menningarmálaráðuneytisins
Bergrós Skúladóttir Meistaranemi, Háskóli Íslands Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ Próffræðilegir eiginleikar réttritunarprófs fyrir 3. til 10. bekk
Berta Sandholt Meistaranemi, Háskóli Íslands Hljóðkerfisvitund og lestur ungra barna HLJÓM-2 og hvað svo?
Birna R. Ingimarsdóttir Leikskólakennari Tökum skrefin saman ─ yngstu börnin í leikskólanum Tökum skrefin saman: Efniviður, tjáning og samskipti
Birna Svanbjörnsdóttir Lektor, Háskólinn á Akureyri Gæði kennslu í grunnskólum Gæði kennslu á unglingastigi í grunnskólum – yfirlit yfir QUINT-rannsóknina
Bjarnheiður Kristinsdóttir Doktorsnemi, Háskóli Íslands Stærðfræðinám og -kennsla í framhaldsskólum Hljóðlaus myndbönd sem hluti af leiðsagnarmati í stærðfræði á framhaldsskólastigi
Bjartey Sigurðardóttir Talmeinafræðingur, Skrifstofa fræðslu- og frístundaþjónustu Hafnarfjarðar Hljóðkerfisvitund og lestur ungra barna UB-verkefnið í Hafnarfirði – fræðsla til foreldra barna á aldrinum 6-24 mánaða um málþroska og læsi
Björg Kristín Ragnarsdóttir Grunnskólakennari, Hraunvallaskóli Velfarnaður í íslenskum grunnskólum Það þarf svo sterk bein til að vera kennari: Velfarnaður grunnskólakennara
Björk Ólafsdóttir Doktorsnemi, Háskóli Íslands Stjórnun og forysta: Líðan ungs fólks, ytra mat og sameining grunnskóla Hvernig vinna íslenskir grunnskólar með niðurstöður úr ytra mati?
Bryndís Gudmundsdóttir Talmeinafræðingur, Raddlist Hvernig kennum við börnum af erlendum uppruna íslensku? Samstarfsverkefnið Okkar mál – málörvun og íslenskukennsla í leikskólum – hvað þarf til?
Bryndís Jóna Jónsdóttir Aðjúnkt, Háskóli Íslands Velfarnaður í íslenskum grunnskólum Núvitund í skólastarfi: Þróun á heildrænni nálgun – innleiðingarferli og staðan í dag
Brynhildur Bjarnadóttir Lektor, Háskólinn á Akureyri Kennsluaðferðir í háskólum Samþætting námsgreina í lotu hjá 1. árs nemum í kennarafræði við Háskólann á Akureyri
Brynhildur Sigurðardóttir Skólastjórnandi, Garðaskóli Innleiðing nýs námsmatskerfis Eyja í hafinu? Hæfnimiðað námsmat á unglingastigi
Brynhildur Þórarinsdóttir Dósent, Háskólinn á Akureyri Kennsluaðferðir í háskólum Kennaranemar gerast lestrarhvetjendur – nýting rannsóknarstarfs til þróunar námskeiða á háskólastigi
Dagbjört Kjartansdóttir Doktorsnemi, Háskóli Íslands Heilsa og lífskjör unglinga Félagslegur ójöfnuður og sállíkamlegar umkvartanir unglinga 2006-2018
Dóra Margrét Sigurðardóttir Skólastjórnandi, Brúarskóli Stjórnun og forysta: Stuðningur og starfsánægja „Það er svo gott að geta talað við einhvern“ – hvaða stuðning hafa aðstoðarskólastjórar í starfi sínu?
Edda Lydía Þorsteinsdóttir Leikskólakennari Flæði í skólastarfi Sérkennslubörn í flæði
Edda Óskarsdóttir Aðjúnkt, Háskóli Íslands Að rannsaka eigið starf: Valdefling kennara II Great expectations: Being critical friends in foreign contexts
Edda R. H. Waage Lektor, Háskóli Íslands Háskólar – endurskoðun námskeiða Vinnuálag og vinnuframlag nemenda í Líf- og umhverfisvísindadeild Háskóla Íslands
Einar Sigurdór Sigurðsson Grunnskólakennari, Leik- og grunnskóli Hvalfjarðarsveitar Að rannsaka eigið starf: Valdefling kennara I „Ertu nokkuð að vinna hvort sem er“ – rýnt í samskipti kennara og nemenda
Elín Guðrún Pálsdóttir Leikskólakennari, Rauðhóll Flæði í skólastarfi Leyndarmál Rauðhólsgleðinnar
Elín Ósk Harðardóttir Meistaranemi, Háskóli Íslands Málþroski, læsi og tvítyngi II Bernskulæsi í leikskólastarfi: Unnið með undirstöðuþætti les- og hlustunarskilnings
Elísabet Margeirsdóttir Aðjúnkt, Háskóli Íslands Heilsuefling Íþróttagarpar framtíðarinnar – Breytingar á matarumhverfi í íþróttafélagi: Tækifæri og áskoranir
Elizabeth Lay Doktorsnemi, Háskóli Íslands Fjöltyngi, samskipti og sértækar þarfir Understanding social and spatial relationships to inform inclusive and exclusive practices in the classroom
Elsa Eiríksdóttir Dósent, Háskóli Íslands Rannsóknir á verk- og starfsmenntun Af hverju iðnnám? Forsendur námsvals nýlegra sveina
Elva Bergþóra Brjánsdóttir Talmeinafræðingur, Trappa ráðgjöf Málþroski, læsi og tvítyngi I Málfærni eldri leikskólabarna: Forprófun á nýju málþroskaprófi fyrir börn á aldrinum 4-6 ára
Emma Bjarnadóttir Meistaranemi, Háskóli Íslands Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ Skýringargildi villufjölda í lesfimiprófi og stuðningsprófum þess
Erla Sigríður Ragnarsdóttir Aðstoðarskólameistari, Flensborgarskólinn Nám og starf í framhaldsskólum Kyndbundinn námsárangur – er hann til staðar í framhaldsskólum?
Eygló Rúnarsdóttir Aðjúnkt, Háskóli Íslands Heilsa og lífskjör unglinga Félagsmiðstöðvar og fjárhagsstaða
Eyrún María Rúnarsdóttir Aðjúnkt, Háskóli Íslands „Gott er að geta talað við einhvern sem að skilur þig” Stuðningsrík tengsl: Líðan og lífsánægja unglinga eftir skólahverfum
Eyrún Ólafsdóttir Grunnskólakennari, Hlíðaskóli Að rannsaka eigið starf: Valdefling kennara II Byrjendalæsi sem brú milli íslensks táknmáls og íslensks ritmáls: Reynsla döff kennara
Fanný Kristín Heimisdóttir Skólastjórnandi, Leikskólinn Sunnufold Látum draumana rætast – innleiðing Menntastefnu Reykjavíkur Menntastefnan og leikskólastarf – leikskólarnir Engjaborg, Funaborg, Hólaborg og Sunnufold
Flora Tietgen Doktorsnemi, Háskóli Íslands Two sides of a coin in Iceland: Developing a better understanding of experiences of intimate partner and employment based violence Mapping and understanding hidden factors of employment and intimate partner violence.
Fríða B. Jónsdóttir Deildarstýra, Nýsköpunarsmiðja menntamála Látum draumana rætast – innleiðing Menntastefnu Reykjavíkur Menntastefna Reykjavíkur – fyrstu skref innleiðingar
Gerður G. Óskarsdóttir Formaður íðorðanefndar í menntunarfræði, Háskóli Íslands Veggspjald Íðorðasafn í menntunarfræði
Gísli Þorsteinsson Prófessor, Háskóli Íslands Skóla- og frístundastarf í skógarumhverfi Inngangur að skógartengdu uppeldi
Guðbjörg Hildur Kolbeins Stundakennari, Háskólinn á Bifröst Samskipti og uppeldi Klámnotkun íslenskra unglinga
Guðbjörg Pálsdóttir Grunnskólakennari Velfarnaður í íslenskum grunnskólum Fyllum skólana af hamingjusömum kennurum: Upplifun grunnskólakennara af eigin velfarnaði
Guðbjörg Pálsdóttir Dósent, Háskóli Íslands Stærðfræðinám í leik- og grunnskólum Hvernig takast nemendur á við stærðfræðiverkefni?
Guðbjörg Rut Þórisdóttir Læsisráðgjafi, Menntamálastofnun Frá mati til íhlutunar Fræðilegur grunnur og íhlutunarlíkan Lesferils
Guðmundur Engilbertsson Lektor, Háskólinn á Akureyri Hvernig breytast skólakerfi: Innleiðing breytinga „Er þetta hreinlega skandall eða þarf að lesa betur í niðurstöður?“
Guðmundur Kristinn Sæmundsson Aðjúnkt, Háskóli Íslands Hreyfing, nám og siðferði Mismunandi afstaða til íþróttasiðferðis eftir hópum
Guðmundur Stefán Gíslason Framhaldsskólakennari, Fjölbrautaskólinn í Garðabæ Nýjungar í námi með upplýsingatækni í leikskólum, í sögukennslu, í textílkennslu Blandað nám í sögukennslu í framhaldsskóla
Guðni Sighvatsson Grunnskólakennari, Bláskógaskóli Skóla- og frístundastarf í skógarumhverfi Þróun útináms í Bláskógaskóla á Laugarvatni
Guðríður Adda Ragnarsdóttir Atferlisfræðingur og kennari, Atferlisgreining og kennsluráðgjöf Hljóðkerfisvitund og lestur ungra barna Læs í vor – að kenna lestur með stýrðum fyrirmælum og hraðfærniþjálfun
Guðrún Geirsdóttir Dósent, Háskóli Íslands Háskólar – starfsfólk Stefna Háskóla Íslands um gæði náms og kennslu: Sýn starfsfólks Menntavísindasviðs á markmið og innleiðingu stefnunnar
Guðrún Helga Sigfúsdóttir Skólastjórnandi, Háteigsskóli Stjórnun og forysta: Stuðningur og starfsánægja „Þetta er náttúrulega töff djobb” – helstu áskoranir nýrra skólastjóra á fyrstu árum í starfi
Guðrún Kaldal Tómstundafræðingur, Frístundamiðstöðin Tjörn Látum draumana rætast – innleiðing Menntastefnu Reykjavíkur Menntastefnan og frístundastarf – frístundamiðstöðin Tjörn
Guðrún Kristinsdóttir Prófessor, Háskóli Íslands Barnasáttmálinn í 30 ár Hvað er að marka börn sem taka þátt í rannsóknum? Vísindasiðfræði og börn
Guðrún Ragnarsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Nám og starf í framhaldsskólum: Forysta og dreifðar byggðir Framhaldsskólinn og krafan um skilvirkni – viðhorf skólastjórnenda og kennara í níu íslenskum framhaldsskólum til fjölbreytts nemendahóps í ljósi dreifingar á fjármagni
Gunnar E. Finnbogason Prófessor, Háskóli Íslands Barnasáttmálinn í 30 ár Barnasáttmálinn í 30 ár – hugmyndafræði og sýn á barnið í gegnum tíðina
Gunnhildur Óskarsdóttir Dósent, Háskóli Íslands Náttúrufræðimenntun í grunnskóla „Þau bara elska þetta“! Gildi náttúrufræðiathugana með fjölbreyttum hópi nemenda á yngsta stigi grunnskóla
Gústaf Adolf Skúlason Sérfræðingur, Menntamálastofnun Alþjóðlegar rannsóknir: Hvar er Ísland öðruvísi? Unglingastig grunnskólans speglað við umheiminn – áskoranir og ánægjuefni
Gyða Margrét Pétursdóttir Dósent, Háskóli Íslands Háskólar – kennslukannanir Forherðing eða umbreyting í femínísku kennslustofunni? Birtingarmyndir (ó)þæginda í kennslukönnunum
Hafdís Ingvarsdóttir Prófessor, Háskóli Íslands Nám og starf í framhaldsskólum „Það þarf að bjóða upp á eitthvað sem virkjar þau námslega“ – kennslufræðilegt sjálfræði í framhaldsskólum
Hafþór Guðjónsson Dósent, Háskóli Íslands Nám og kennsla Nám og kennsla í táknfræðilegu ljósi
Halldóra Dagný Sveinbjörnsdóttir Skólastjórnandi Stjórnun og forysta: Líðan ungs fólks, ytra mat og sameining grunnskóla Horft í baksýnisspegilinn – ungt fólk á norðanverðum Vestfjörðum lýsir vanlíðan sinni í grunnskóla og hvernig hún mótaði viðhorf þeirra til áframhaldandi nám
Halldóra J. Þorláksdóttir Ritstjóri Icelandic Online, Háskóli Íslands Hvernig kennum við börnum af erlendum uppruna íslensku? Vefnámskeið í ísensku fyrir börn af erlendum uppruna – Icelandic Online
Halldóra Lind Guðlaugsdóttir Grunnskólakennari, Hraunvallaskóli Náttúrufræðimenntun í grunnskóla Hugum að dýrasiðfræði
Halldóra S. Halldórsdóttir Framhaldsskólakennari Nám og starf í framhaldsskólum: Forysta og dreifðar byggðir „Þegar búið er að tengja þá getur allt mögulegt gerst“: Innsýn í skólastarf Framhaldsskólans í Austur-Skaftafellssýslu.
Halldóra Snorradóttir Grunnskólakennari, Grunnskóli Seltjarnarness Náttúrufræðimenntun í grunnskóla „Að þau öðlist skilning er aðalatriðið, til þess erum við að þessu“ – hugmyndir og reynsla nokkurra kennara á miðstigi grunnskóla af kennslubókum í náttúrufræði
Hanna Óladóttir Aðjúnkt, Háskóli Íslands Nám og kennsla Forskriftarmálfræði í framkvæmd – sögur úr íslenska skólakerfinu
Hanna Ólafsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Veggspjald „Lýðræðisleg hugsun dreifist jú ekki eins og inflúensa“ – hvað felst í því að vera hluti af heild hvort sem það er í nær- eða fjarsamfélaginu –
Hanna Ólafsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Listgreinar í kennslu Hvernig förum við að því að lifa saman í reisn?
Hanna Ósk Helgadóttir Meistaranemi, Háskóli Íslands Málstofa í textíl – námsefni og nýjungar Vefa utan vefstóls
Hanna Ragnarsdóttir Prófessor, Háskóli Íslands The treasure within: Ten years of international studies in education at the University of Iceland Ten years´ experiences of The International Studies in Education program at the School of Education, UI
Hans Haraldsson Verkefnisstjóri, Háskóli Íslands Alþjóðlegar kannanir: PISA og TALIS Samband menntunar foreldra við frammistöðu þátttakenda í PISA-könnuninni
Haukur Arason Dósent, Háskóli Íslands Framhaldsskólinn: Fjölbreytt sjónarhorn Námsframboð framhaldsskóla í eðlisfræði
Heiða Ingólfsdóttir Grunnskólakennari, Njarðvíkurskóli Stjórnun og forysta: Líðan ungs fólks, ytra mat og sameining grunnskóla Áhrif virknimats og stuðningsáætlana á unglinga með hegðunarvanda
Heiður Hrund Jónsdóttir Doktorsnemi, Háskóli Íslands Verk- og starfsmenntun Bóklegt nám á kostnað starfsnáms? Áhrif foreldra á námsferil framhaldsskólanema
Helena Sigurðardóttir Kennsluráðgjafi, Kennslumiðstöð Háskóla Akureyrar Háskólar – upplýsingatækni Fjærverur í Háskólanum á Akureyri – upplifun notenda
Helga Ögmundardóttir Lektor, Háskóli Íslands Háskólar – með augun á nemendum Að velja sér þverfræðilega leið í námi
Helga Rut Guðmundsdóttir Prófessor, Háskóli Íslands Listgreinar í kennslu Listir og barnamenning: Miðlun og skapandi leiðir list- og verkgreina
Hervör Alma Árnadóttir Lektor, Háskóli Íslands Barnasáttmálinn í 30 ár Viðurkenning sem grundvöllur merkingarbærrar þátttöku
Hildur Lilja Guðmundsdóttir Grunnskólakennari, Sæmundarskóli Að rannsaka eigið starf: Valdefling kennara II Í kanínuholunni beið nýr raunveruleiki: Þróun og nýting vaxtarhugarfars í skólastarfi
Hjalti Geir Friðriksson Meistaranemi, Háskóli Íslands Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ Grunnþættir lestrar í fyrsta bekk og samræmd könnunarpróf
Hjördís Sigursteinsdóttir Dósent, Háskólinn á Akureyri Kennarar í grunnskólum: Foreldrasamstarf og samþætting starfs og einkalífs Samspil vinnu og einkalífs meðal starfsfólks í leik- og grunnskólum hjá íslenskum sveitarfélögum
Hlín Hilmarsdóttir Íþróttafræðingur og leikskólakennari, Akrasel Hreyfing, nám og siðferði Samþætting stærðfræði og hreyfingar hjá leikskólabörnum
Hólmfríður Þorgeirsdóttir Grunnskólakennari, Lundarskóli á Akureyri Kennarar í grunnskólum: Foreldrasamstarf og samþætting starfs og einkalífs Nýliðar og foreldrasamstarf: Upplifun nýliða í kennslu af undirbúningi og stuðningi hvað varðar foreldrasamstarf
Hörður Arnarson Grunnskólakennari, Ártúnsskóli Öðruvísi kennsla: Virkjum ímyndunaraflið Hlutverkaspilið Teningasögur – nýtt námsefni fyrir fagaðila sem vinna með fámennum nemendahópum
Hrönn Pálmadóttir Dósent, Háskóli Íslands Tökum skrefin saman ─ yngstu börnin í leikskólanum Starfendarannsókn: Að þróa faglegt starf með ungum börnum í leikskólum
Hrönn Valgeirsdóttir Meistaranemi, Háskóli Íslands Samskipti og uppeldi „Það er erfitt að lasta foreldra fyrir að hafa ekki tíma fyrir börn sín“ : Þörf á uppeldisfræðslu fyrir foreldra – sjónarhorn deildarstjóra leikskóla
Hrund Þórarins Ingudóttir Lektor, Háskóli Íslands „Gott er að geta talað við einhvern sem að skilur þig” Áherslur á borgaravitund í uppeldisgildum foreldra
Hulda Guðlaugsdóttir Meistaranemi, Háskóli Íslands Listgreinar í kennslu Lífið er leikur – námsefni fyrir yngsta stig þar sem kennsluaðferðir leiklistar eru notaðar í tengslum við lífleiknikennslu
Hulda Skogland Sérfræðingur, Menntamálastofnun Alþjóðlegar rannsóknir: Hvar er Ísland öðruvísi? Hvers vegna telur Evrópusambandið skipulag og umgjörð íslenska leikskólastigsins vera til fyrirmyndar?
Ingibjörg Kaldalóns Lektor, Háskóli Íslands Velfarnaður í íslenskum grunnskólum Sjálfsefling og velfarnaður í skólastarfi: „Ég er alltaf glaðari og ég er miklu sjálfstæðari en ég var“
Ingólfur Ásgeir Jóhannesson Prófessor, Háskóli Íslands Nám og starf í framhaldsskólum Virkniathafnir framhaldsskólanemenda í kennslustundum
Ingólfur Gíslason Aðjúnkt, Háskóli Íslands Stærðfræðinám og -kennsla í framhaldsskólum Stærðfræðinám í samtali kennara og nemenda um rúmfræðileg fallavensl í GeoGebra
Ingunn Heiða Kjartansdóttir Leikskólakennari, Rauðhóll Flæði í skólastarfi Reynsla foreldra af líðan barna í flæði
Ingvar Sigurgeirsson Prófessor, Háskóli Íslands Kennarar í grunnskólum: Foreldrasamstarf og samþætting starfs og einkalífs Hvernig vilja skólastjórnendur efla starfsþróun í grunnskólum?
Ívar Rafn Jónsson Doktorsnemi, Háskóli Íslands Nám og starf í framhaldsskólum Námsmat – hefur það eitthvað með tengsl nemenda og kennara að gera?
Jakob F. Þorsteinsson Aðjúnkt, Háskóli Íslands Heilsa og lífskjör unglinga Útivera íslenskra barna og félagsleg staða
Jóhann Örn Sigurjónsson Doktorsnemi, Háskóli Íslands Gæði kennslu í grunnskólum Að nota myndbandsupptökur í menntarannsóknum
Jóhanna Karlsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Innleiðing nýs námsmatskerfis Aðdragandi og innleiðing aðalnámskrá grunnskóla 2013: Aðdragandi og innleiðing
Jóhanna Thelma Einarsdóttir Dósent, Háskóli Íslands Málþroski, læsi og tvítyngi I Tíðni orða í tali barna
Jón Ásgeir Kalmansson Aðjúnkt, Háskóli Íslands Öðruvísi kennsla: Virkjum ímyndunaraflið Á að kenna börnum (að tilveran sé) ævintýri?
Jón Pétur Zimsen Skólastjórnandi, Réttarholtsskóli Innleiðing nýs námsmatskerfis Niðurstöður könnunar á innleiðingu núgildandi aðalnámskrár
Jón Torfi Jónasson Prófessor emeritus, Háskóli Íslands Verk- og starfsmenntun Starfsmenntun – áskoranir næstu hálfrar aldar
Jóna G. Ingólfsdóttir Aðjúnkt, Háskóli Íslands Þroskaþjálfarar og skólastarf: Fagleg sýn og reynsla Þroskaþjálfafræðin sem faglegt verkfæri í skólastarfi
Jóna R. Stefánsdóttir Leikskólakennari, Sunnuhvoll Tökum skrefin saman ─ yngstu börnin í leikskólanum Tökum skrefin saman: Leikur, leikefni og hlutverk starfsfólks
Jónína Guðrún Brynjólfsdóttir Verkefnisstjóri Tökum skrefin saman ─ yngstu börnin í leikskólanum Tökum skrefin saman: Tónlist og tjáning
Jónína Sæmundsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Fjöltyngi, samskipti og sértækar þarfir Reynsla og viðhorf fagfólks í sérfræðiþjónustu af samvinnu og stuðningi vegna barna með sérstakar þarfir í grunnskóla
Jónína Vala Kristinsdóttir Dósent, Háskóli Íslands Fjölmenningarleg kennaramenntun Kennaramenntun sem styður við menntun fyrir alla
Jórunn Elídóttir Dósent, Háskólinn á Akureyri Leikskólinn og lærdómssamfélagið – LeikA Leikskólinn sem lærdómssamfélag í gegnum þróunarverkefni
José Tirado Doktorsnemi, Háskóli Íslands The treasure within: Ten years of international studies in education at the University of Iceland Transformation in university learning: A pilot phenomenography of students in International studies in education.
Karen Dögg Úlfarsdóttir Braun Grunnskólakennari, Árskógarskóli Öðruvísi kennsla: Virkjum ímyndunaraflið Í sporum annarra: Innleiðing verkefnis í samfélagsgreinum í grunnskóla á Íslandi
Kathryn Crowe Nýdoktor, Háskóli Íslands Málþroski, læsi og tvítyngi I Improving the Outcomes of Multilingual Children in Icelandic Preschools
Katrín Ólafsdóttir Doktorsnemi, Háskóli Íslands Two sides of a coin in Iceland: Developing a better understanding of experiences of intimate partner and employment based violence Ungir menn sem beita ofbeldi í nánum samböndum: Staða þekkingar
Konný Björg Jónasdóttir Grunnskólakennari, Grunnskóli Seltjarnarness Náttúrufræðimenntun í grunnskóla ,,Sameiginlega reynslan sem maður eignast með krökkunum er svo dýrmæt og maður getur alltaf vitnað í hana‘‘– reynsla og viðhorf náttúrufræðikennara til útikennslu.
Kristín Björnsdóttir Prófessor, Háskóli Íslands Málstofa um jafnrétti, kyngervi og menntun Túrblóð, brundur og píkuhár: Um líkama fatlaðs fólks sem þarf mikinn stuðning í daglegu lífi
Kristín Dýrfjörð Dósent, Háskólinn á Akureyri Leikskólinn og lærdómssamfélagið – LeikA Leikurinn sem lærdómssamfélag
Kristín Jónsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Gæði kennslu í grunnskólum Mat 8. bekkinga á íslenskukennslu í tíu grunnskólum – fyrstu niðurstöður úr QUINT-rannsókninni
Kristín Karlsdóttir Dósent, Háskóli Íslands Fjölmenningarleg kennaramenntun Háskólakennarar ígrunda fjölmenningarlega menntun
Kristín Þöll Skagfjörð Nemi, Háskóli Íslands Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ Þýðing og staðfærsla á lesáhugahvatarkvarða fyrir grunnskóla
Kristján Kristjánsson Prófessor, Háskólinn í Birmingham Aðalfyrirlestur Farsæld sem markmið menntunar
Kristjana Stella Blöndal Dósent, Háskóli Íslands Verk- og starfsmenntun Starfsnámsnemendur í framhaldsskóla – námsferill, skuldbinding, líðan og stuðningur
Lena Egilsdóttir Nemi, Háskóli Íslands Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ Próffræðilegir eiginleikar lesskimunarprófsins Leið til læsis: Samanburður á niðurstöðum prófsins frá árunum 2011-2012 og 2017-2018
Lena Ýr Sveinbjörnsdóttir Leikskólakennari, Rauðhóll Flæði í skólastarfi Einingakubbar í flæði
Lilja M. Jónsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Kennsluaðferðir í háskólum Heilsárs vettvangsnám? Starfsnámsár: Tækifæri og áskoranir
Linda Dögg Þorbergsdóttir Leikskólakennari, Rauðhóll Flæði í skólastarfi Skapandi starf í flæði
Linda Ösp Grétarsdóttir Kennari, Setbergsskóli Nýjungar í námi með upplýsingatækni í leikskólum, í sögukennslu, í textílkennslu „Þetta er miklu skemmtilegra og ýtir undir áhuga“: Tölvuleikir sem kennslugagn í sögukennslu á framhaldsskólastigi
Linda Rós Eðvarðsdóttir Doktorsnemi, Háskóli Íslands Two sides of a coin in Iceland: Developing a better understanding of experiences of intimate partner and employment based violence Breaking the system, the need for institutional change in the #metoo era
Magnús Stefánsson Framkvæmdarstjóri Forvarnarfræðslu Magga Stef Framhaldsskólinn: Fjölbreytt sjónarhorn Forvarnir í framhaldsskólum
Magnús Þorkelsson Skólastjórnandi, Flensborgarskólinn í Hafnarfirði Framhaldsskólinn: Fjölbreytt sjónarhorn Menntun til farsældar – þurfum við að horfa á málin frá öðrum stað?
Margrét Ólöf Jónsdóttir Skólastjórnandi, Setbergsskóli Stjórnun og forysta: Líðan ungs fólks, ytra mat og sameining grunnskóla Að stýra í mótbyr – reynsla skólastjóra leik- og grunnskóla af sameiningum.
Margrét Sigmarsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Dregið úr hegðunarerfiðleikum með samvinnu heimila og skóla Yfirlit yfir sannreynd úrræði á heimili: Áherslur og niðurstöður
Margrét Sigrún Sigurðardóttir Lektor, Háskóli Íslands Háskólar – kennslukannanir Er kennslukönnun vettvangur áreitni?
Mary Ann Divinagracia Nemi, Háskóli Íslands Veggspjald Cross-cultural online handbooks: The case of DISE (Department of International Studies in Education)
Meyvant Þórólfsson Dósent, Háskóli Íslands Innleiðing nýs námsmatskerfis Um innleiðingu nýs hæfni- og námsmatskerfis
Ólafur Ingi Guðmundsson Doktorsnemi, Háskóli Íslands Nám og starf í framhaldsskólum: Forysta og dreifðar byggðir Tengsl skólastjórnenda við þætti í innra starfi framhaldsskóla
Ólafur Páll Jónsson Prófessor, Háskóli Íslands Hyggindi og vald Þverstæður í kennslu, eða af hverju er mikilvægt að leika sér með rök
Ósk Dagsdóttir Doktorsnemi, Háskóli Íslands Stærðfræðinám í leik- og grunnskólum Skapandi stærðfræði – starfsþróun í íslenskkum grunnskóla
Ösp Árnadóttir Stundakennari, Háskóli Íslands Barnasáttmálinn í 30 ár Innleiðing Barnasáttmálans og félagsmiðstöðvar
Ragnar F. Ólafsson Sérfræðingur, Menntamálastofnun Alþjóðlegar rannsóknir: Hvar er Ísland öðruvísi? Kennsluhættir og skólabragur í þátttökulöndum PISA 2015 í spurningalistum nemenda: Greining landahópa og lýsing á kennslumenningu í um 70 þátttökulöndum
Ragnheiður Júníusdóttir Aðjúnkt, Háskóli Íslands Heilsuefling Vinsælustu og óvinsælustu fæðutegundir skólabarna í Svíþjóð, Finnlandi, Íslandi og Noregi
Ragný Þóra Guðjohnsen Lektor, Háskóli Íslands „Gott er að geta talað við einhvern sem að skilur þig” Súperman – er hann fyrirmyndarborgari eða „Lærð´ann aldrei að lifa í friði? Var hann alltaf að snúa einhvern úr liði?“: Borgaraleg gildi ungmenna – þáttur foreldra
Rannveig Björk Þorkelsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Listgreinar í kennslu Margbrotið hlutverk leiklistarkennarans í kennslu leiklistar
Rannveig Guðjónsdóttir Doktorsnemi, Háskóli Íslands Two sides of a coin in Iceland: Developing a better understanding of experiences of intimate partner and employment based violence Rannsókn á upplifun karla sem beitt hafa ofbeldi í nánum samböndum – fyrstu skref og námsefnisgerð
Rannveig Sverrisdóttir Lektor, Háskóli Íslands Háskólar – starfsfólk Endurskoðun námskrár: Áskoranir og ávinningur
Renata Emilsson Peskova Doktorsnemi, Háskóli Íslands Fjöltyngi, samskipti og sértækar þarfir Þróun læsis og lestrarvenja tveggja fjöltyngdra drengja í öllum tungumálum þeirra í tíu ár
Róbert Jack Aðjúnkt, Háskóli Íslands Hyggindi og vald Líkindi aristótelískra hygginda og platónskrar samræðu
Rósa Björk Guðnadóttir Grunnskólakennari, Kársnesskóli Málstofa um jafnrétti, kyngervi og menntun Konur eru með breiðari faðm: Hugmyndir skólastjóra um kyngervi kennara
Rúna Sif Stefánsdóttir Doktorsnemi, Háskóli Íslands Svefn og hreyfing Objective and subjective adolescent sleeping patterns and their association with cognitive function
Samúel Lefever Dósent, Háskóli Íslands Fjölmenningarleg kennaramenntun Áskoranir og tækifæri í kennaramenntun í fjölmenningarsamfélagi
Sandra Ósk Ingvarsdóttir Frístundaleiðbeinandi, Miðberg Skóla- og frístundastarf í skógarumhverfi Útilífsnámskeið
Selmdís Þráinsdóttir Íþróttafræðingur, Framhaldsskólinn á Húsavík Líkamar og hreyfing Þrek, holdafar og íþróttaiðkun 15 og 17 ára íslenskra ungmenna
Sesselja Guðmundsdóttir Grunnskólakennari, Ártúnsskóli Skóla- og frístundastarf í skógarumhverfi Tónlist skógarins
Sigríður Hallsteinsdóttir Grunnskólakennari, Selásskóli Hljóðkerfisvitund og lestur ungra barna Hröðun lestrarleikni með stýrðum fyrirmælum og hraðfærniþjálfun
Sigríður L. Guðmundsdóttir Dósent, Háskóli Íslands Svefn og hreyfing Svefn íslenskra sundmanna
Sigríður Ólafsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Málþroski, læsi og tvítyngi I Markviss efling orðaforða og lesskilnings
Sigrún Aðalbjarnardóttir Prófessor, Háskóli Íslands „Gott er að geta talað við einhvern sem að skilur þig” „Ég tel að leið okkar mömmu við að leysa mál sé alveg háþróuð“
Sigrún Óskarsdóttir Meistaranemi, Háskóli Íslands Málstofa í textíl – námsefni og nýjungar Þjóðlegar gersemar – þjóðbúningagerð fyrir unglingastigið
Sigrún Sveinbjörnsdóttir Verkefnastjóri Látum draumana rætast – innleiðing Menntastefnu Reykjavíkur Stuðningur við skóla- og frístundastarf vegna innleiðingar menntastefnu
Sigrún Þorsteinsdóttir Doktorsnemi, Háskóli Íslands Heilsuefling Einkenni matvendni hjá 8-13 ára börnum með og án taugaþroskaraskana á borð við ADHD og/eða raskanir á einhverfurófi
Sigurbjörg Jóhannesdóttir Kennslufræðingur, Háskóli Íslands Háskólar – upplýsingatækni Nemendamiðuð kennsluþróun í tveimur námskeiðum í Háskóla Íslands
Sigurbjörg Róbertsdóttir Skólastjórnandi, Akurskóli Stjórnun og forysta: Stuðningur og starfsánægja Stuðningur við skólastjóra í grunnskólum – staða og væntingar
Sigurgrímur Skúlason Aðjúnkt, Háskóli Íslands Frá mati til íhlutunar Mat á réttmæti samræmdra könnunarpófa: Níundi bekkur 2019
Sigurjón Mýrdal Kennari, Mennta- og menningarmálaráðuneytið Alþjóðlegar kannanir: PISA og TALIS Hvað geta kennarar lært af TALIS rannsókninni?
Sigurlaug Anna Jóhannsdóttir Sérfræðingur, Reykjavíkurborg Hvernig breytast skólakerfi: Innleiðing breytinga Hvernig breytast skólakerfi?
Soffía M. Hrafnkelsdóttir Doktorsnemi, Háskóli Íslands Líkamar og hreyfing Screen time and body image – a longitudinal cohort study in Icelandic adolescents
Sólrún Reynisdóttir Leikskólakennari, Hraunvallaskóli Málþroski, læsi og tvítyngi I Leikum, lesum og spjöllum
Sólveig Björg Pálsdóttir Leikskólakennari, Laugasól Málstofa um jafnrétti, kyngervi og menntun „Svona á bak við eyrað“ – eða markvisst í forgrunni starfsins? Kynjajafnréttismenntun elstu barna í leikskólum
Sólveig Sigurðardóttir Sérfræðingur, Rannsóknarráð Íslands Málstofa um jafnrétti, kyngervi og menntun „Hún lítur (ó)ánægð í spegilinn“: Hugmyndir ungra kvenna (18-23 ára) um hluverk líkamans innan stefnumótamenningar
Sólveig Zophoníasdóttir Aðjúnkt, Háskóli Íslands Gæði kennslu í grunnskólum Kennsla á tímum umbreytinga. Að skapa starfsþróunarvettvang í skólum sem leggja áherslu á notkun stafrænnar tækni í kennslu
Sölvi Guðmuðmundsson Meistaranemi, Háskóli Íslands Hreyfing, nám og siðferði Getuskipting í knattspyrnu
Stefán Jökulsson Lektor, Háskóli Íslands Öðruvísi kennsla: Virkjum ímyndunaraflið Annars hugar nemendur
Stefanie Bade Doktorsnemi, Háskóli Íslands Háskólar – með augun á nemendum Viðhorf nemenda í íslensku sem öðru máli til kennara með og án íslensku að móðurmáli samkvæmt ákveðnum kennsluþáttum
Susan E. Gollifer Aðjúnkt, Háskóli Íslands The treasure within: Ten years of international studies in education at the University of Iceland Home or away? A concept analysis of internationalisation in higher education
Sveinbjörg Björnsdóttir Leikskólakennari, Marbakki Leikskólinn og lærdómssamfélagið – LeikA Lærdómssamfélag í leikskólum og tengsl við starfsánægju
Theódóra Friðbjörnsdóttir Meistaranemi, Háskóli Íslands Málþroski, læsi og tvítyngi II Þróun máls og læsis tvítyngdra unglinga: Íslenskunám í snjöllu námsumhverfi
Þóra Másdóttir Lektor, Háskóli Íslands Málþroski, læsi og tvítyngi II Er hægt að skima fyrir framburðarerfiðleikum barna út frá mati foreldra? Kvarðinn: Skilningur á tali í samhengi
Þorbjörg Halldórsdóttir Framhaldsskólakennari, Hagaskóli Hvernig kennum við börnum af erlendum uppruna íslensku? Þjálfun orðaforða, setningagerðar og tals
Þorbjörg Rún Eysteinsdóttir Lýðheilsufræðingur, Skrifstofa fræðslu- og frístundaþjónustu Hafnarfjarðar Svefn og hreyfing Reynsla unglinga af streitu, þreytu og svefni
Þórdís Ívarsdóttir Grunnskólakennari, Grandaskóli Að rannsaka eigið starf: Valdefling kennara I Sá sem vill finnur leið – sá sem ekki vill finnur afsökun
Þórdís L. Gísladóttir Lektor, Háskóli Íslands Líkamar og hreyfing Relationship between Mediterranean diet, body composition and physical fitness in 13 to 16-years old Icelandic students.
Þórdís Þórðardóttir Dósent, Háskóli Íslands Nám og kennsla Leikskólinn og karlmennskan
Þórgunnur Stefánsdóttir Skólastjórnandi, Foldaskóli Stjórnun og forysta: Stuðningur og starfsánægja Þjónandi forysta og starf, ánægja kennara í grunnskólum: Efling og áhrif hennar
Þorlákur Axel Jónsson Aðjúnkt, Háskólinn á Akureyri Alþjóðlegar kannanir: PISA og TALIS Goðsagnir stjórnsýsluskráningar og PISA: er búsetumunur á námsárangri þegar ólík þjóðfélagsstaða er tekin með í reikninginn?
Þuríður Jóhannsdóttir Dósent, Háskóli Íslands Háskólar – með augun á nemendum Kennaramenntun í fjarnámi: Leið til að fjölga grunnskólakennurum með fjölbreytilegan bakgrunn
Þyrey Hlífarsdóttir Kennari, Varmahlíðarskóli Nýjungar í námi með upplýsingatækni í leikskólum, í sögukennslu, í textílkennslu Notað og nýtt: Fagleg starfsþróun, sjálfbærni og endurnýting á Textíltorgi MenntaMiðju
Tinna Sigurðardóttir Talmeinafræðingur, Trappa ráðgjöf Hvernig kennum við börnum af erlendum uppruna íslensku Árangur og ávinningur fjarþjálfunar Tröppu
Torfi Hjartarson Lektor, Háskóli Íslands Nýjungar í námi með upplýsingatækni í leikskólum, í sögukennslu, í textílkennslu „Norræn rafbók um reynslu af upplýsingatækni í leikskólum: Lek och lärande med digitala verktyg i nordiska förskolor Erfarenheter från två Nordplus-projekt 2015–2019“
Unnur G. Kristjánsdóttir Grunnskólakennari, Holtaskóli í Reykjanesbæ Hvernig kennum við börnum af erlendum uppruna íslensku Erlendir nemendur og stærðfræði
Vaka Rögnvaldsdóttir Doktorsnemi, Háskóli Íslands Svefn og hreyfing Tengsl hreyfingar við svefn íslenskra ungmenna
Valdís Ingimarsdóttir Leikskólakennari, Furuskógar Stærðfræðinám í leik- og grunnskólum Ég finn ekki nema hálfan skó – stærðfræðinám í leikskóla
Valgerður S. Bjarnadóttir Nýdoktor, Háskóli Íslands Nám og starf í framhaldsskólum: Forysta og dreifðar byggðir Framhaldsskólar í dreifðum byggðum: Áskoranir og ávinningur fyrir nemendur, kennara, stjórnendur og nærumhverfi
Vilborg Jóhannsdóttir Lektor, Háskóli Íslands Þroskaþjálfarar og skólastarf: Fagleg sýn og reynsla Staða og hlutverk þroskaþjálfa í skóla margbreytileikans: Helstu áskoranir og tækifæri