Fyrirlesari |
Stofnun |
Erindi |
Málstofa |
Netfang |
|
Abigail Grover Snook | Háskóli Íslands | A review of what supports teacher identity formation in higher education | Háskólar: Kennarar og þróun kennsluhátta | abigail@hi.is | |
Aðalbjörg Gunnarsdóttir | Háskóli Íslands | Málþroski ungra barna (25-32 mánaða) | Málþroski, læsi og fjöltyngi | adg2@hi.is | |
Aðalheiður Stefánsdóttir | Leikskólinn Reynisholt | Félagsfærni og skráningar á leik barna í Reynisholti | Leikur, styðjandi samskipti og lærdómssamfélag – Menntastefna Reykjavíkur | adalheidur.stefansdottir@rvkskolar.is | |
Adam Switala | Háskóli Íslands | Implementation of a family-music program for groups of Polish immigrant families in Iceland | Tónlist og yngstu börnin | ajs14@hi.is | |
Ágústa Björnsdóttir | Háskóli Íslands | Áhrif COVID-19 á heimilum fólks sem þarf mikinn stuðning í daglegu lífi | Fötlun á tímum faraldurs | agusbj@hi.is | |
Ágústa Þorbergsdóttir | Háskóli Íslands | Lýðheilsa og orðnotkun í heimsfaraldri | Líkamleg heilsa, íþróttir, hreyfifærni og lýðheilsa | agusta.thorbergsdottir@arnastofnun.id | |
Alda Ólína Arnarsdóttir | Háskóli Íslands | Svefn háskólanema á tímum COVID-19 | Heilsuhegðun nemenda á tímum COVID-19 | aoa24@hi.is | |
Alice Demurtas | Háskóli Íslands | Sense of belonging and self-efficacy in adult learners of English: Considering the role of the learning experience as an opportunity for English teachers | Localized studies in language learning and sociolinguistic representation | ald3@hi.is | |
Allyson Macdonald | Háskóli Íslands | Investigating change in education: reforming models | Menntun og menntastefnur | allyson@hi.is | |
Alma Oddgeirsdóttir | Menntaskólinn á Akureyri | Stjórnendur í hringiðu breytinga, innleiðing nýrrar menntastefnu í þremur rótgrónum framhaldsskólum | Framhaldsskólinn | alma@ma.is | |
Amalía Björnsdóttir | Háskóli Íslands | Reynsla stúdenta í Háskóla Íslands á tímum COVID-19 vorin 2020 og 2021 | Háskólar: Viðhorf nemenda til kennslu í COVID-19 | amaliabj@hi.is | |
Anh-Dao Tran | Háskóli Íslands | Vietnamese Refugees and their Descendants’ Social and Educational Integration in Iceland, 1979-2019 | Fjölmenning | adt@hi.is | |
Anna Björk Sverrisdóttir | Háskóli Íslands | „Við eiginlega þorum ekki að segja öllum að við séum á sérnámsbraut af því að sumir eru hræddir um að það verði gert grín að þeim“: Valdatengsl og viðnám nemenda á sérnámsbrautum í framhaldsskólum | Menntun fyrir alla | abs@hi.is | |
Anna Elísa Hreiðarsdóttir | Háskólinn á Akureyri | Orðræða leikskólafólks um viðhorf til leikskólans á tímum covid-19 | LeikA – leikskólinn og tímarnir tvennir | annaelisa@unak.is | |
Anna Hulda Einarsdóttir | Reykjanesbær | Íslenskukennsla í fjölmenningarlegum nemendahópum á unglingastigi: Starfendarannsókn | Fjölmenning, tungumál, skapandi ferli og starfendarannsóknir | Anna.H.Einarsdottir@reykjanesbaer.is | |
Anna Katarzyna Woźniczka | Háskóli Íslands | Grunnskólanemar af erlendum uppruna á Íslandi: Fjöltilviksrannsókn | Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum | akw1@hi.is | |
Anna Katrín Þórarinsdóttir M.Ed. Leiðbeinendur Svanborg R Jónsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir | Kerhólsskóli | „Hann er ekki að vera óþekkur, hann er að vera skapandi“. Ávinningur og áskoranir í samþættingu nýsköpunarmenntar og grenndarnáms | Meistaraprófsverkefni, utanumhald og námssamfélag | anna@kerholsskoli.is | |
Anna Kristín Valdimarsdóttir | Háskóli Íslands | Astrid Loftslagsmál Allt annað en upp á töflu: Námsreynsla í sýndarveruleika |
Sköpun og kennsla | akv4@hi.is | |
Anna Magnea Hreinsdóttir | Háskóli Íslands | „Stundum er maður lengi í leikskólanum, en ekki alltaf“: Viðhorf barna til dvalartíma þeirra í leikskóla | Leikskólinn | amh@hi.is | |
Anna María Gunnarsdóttir | Kennarasamband Íslands | Raddir af vettvangi: Hvað segja kennarar í grunn- og framhaldskólum og skólastjórnendur um margvísleg gögn tengd skólastarfi | Skólastarf frá ýmsum sjónarhornum | anna@ki.is | |
Anna Sigríður Ólafsdóttir | Háskóli Íslands | Krakkar kokka – nærsamfélagsneysla og sjálfbærni sem viðfangsefni gegnum skemmtimennt | Bragðlaukaþjálfun, heimilisfræði og kennsla | annaso@hi.is | |
Anna Söderström | Háskóli Íslands | Að nesta fyrir framtíðina eða berja börn til bókar? Reynsla foreldra af heimalestri | Foreldrar og skólinn | akr6@hi.is | |
Annadís G. Rúdólfsdóttir | Háskóli Íslands | Ungar konur á Íslandi: Skömm, kvíði og grimmileg bjartsýni | RannKyn : Börn, ungmenni og kyngervi í nútímasamfélagi | astaj@hi.is | |
Anneli Frelin | Háskólinn í Gävle | Pedagogical walk-through evaluation | Collaborative re-design of a learning environment | anneli.frelin@hig.se | |
Árdís Flóra Leifsdóttir | Háskóli Íslands | „Þú þarft að hafa breitt bak til að vinna í svona“: Upplifun og reynsla stuðningsfulltrúa af krefjandi hegðun nemenda í grunnskólum | Hegðun og líðan grunnskólabarna: Þekking starfsfólks – Leiðir til árangurs | afl2@hi.is | |
Arnar Ævarsson | Heimili og skóli | Nýjustu rannsóknir SAFT í stafrænni borgaravitund | Stafræn borgaravitund | arnar@heimiliogskoli.is | |
Árni Guðmundsson | Háskóli Íslands | Viðhorf til fagmennsku og siðareglna | Réttindi barna og fagmennska í starfi | arni@hi.is | |
Aron Baldvin Þórðarson | Háskóli Íslands | Merkjagreining á LtL-lesskimun með lesskilningi og lesfimi sem viðmiðum | Málstofa verkefna unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ I | abt7@hi.is | |
Ársæll Arnarsson | Háskóli Íslands | Samfélagsmiðlanotkun unglinga – Færi eða forátta? | Samfélagsmiðlar, ofbeldi og nám í deiglu – Tómstundafræði í tuttugu ár | arsaell@hi.is | |
Ásdís Jóelsdóttir | Háskóli Íslands | Sjálfbærni í textíl – neysla, nýting og nýsköpun | Textílrannsóknir – sjálfbærni, nýsköpun, skólamál og útgáfa. Seinni hluti málstofu | aoj@hi.is | |
Ásrún Jóhannsdóttir | Háskóli Íslands | Akademísk enska og námskröfur við upphaf háskólanáms: væntingar og ávinningur tileinkunar | Tileinkun formlegrar orðræðu á ensku: námsaðferðir, orðaforði, lestur og ritun | asrunj@hi.is | |
Ásta Bryndís Schram | Háskóli Íslands | „Gekk betur á Zoom en ég átti von á“ – Upplifun nemenda af námskeiði í netheimum | Háskólar: Viðhorf nemenda til kennslu í Covid-19 | astabryndis@hi.is | |
Ásta Jóhannsdóttir | Háskóli Íslands | Fatlað fólk í hamförum | Fötlun á tímum faraldurs | astaj@hi.is | |
Ástríður Stefánsdóttir | Háskóli Íslands | Staða fatlaðs fólks í COVID-19: Sjónarhorn feminískrar lífsiðfræði | Fötlun á tímum faraldurs | astef@hi.is | |
Ástrós Þóra Valsdóttir/Sigríður Ólafsdóttir | Háskóli Íslands | Málleg samskipti í leikskóla: Samræður starfsmanna leikskóla við börn sem hafa íslensku sem annað mál | Málþroski, læsi og fjöltyngi | athv2@hi.is | |
Atli Harðarson | Háskóli Íslands | Getur kennari verið trúlaus? Samtal við Magnús Helgason | Samtal um menntun: Trú, réttlæti og ást | atlivh@hi.is | |
Auðbjörg Björnsdóttir | Háskólinn á Akureyri | Þróun 12 reynsluspora rafrænnar kennslu | Háskólar: Kennarar og þróun kennsluhátta | audbjorg@unak.is | |
Auðun Valborgarson | Háskóli Íslands | Gagnsemi lesfimiprófa til að skima fyrir lesskilningsvanda á yngsta-, mið- og unglingastigi | Málstofa verkefna unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ I | audun.valborgarson@mms.is | |
Auður Björgvinsdóttir | Álftanesskóli | Ása sá sól- og hvað svo? Áhrif einfaldrar sýnar á lestur og lestrarnám skoðuð út frá DRIVE líkaninu. | Læsi | audur@alftanesskoli.is | |
Auður Magndís Auðardóttir | Háskóli Íslands | Tilfinningahliðar á þátttöku mæðra af verkalýðsstétt í foreldrasamfélögum grunnskóla. | Kærleikur, ofbeldi og mismunun | ama@hi.is | |
Auður Pálsdóttir | Háskóli Íslands | Breyting starfshátta – þróun Draumaskólans Fellaskóla | Grunnskóli í þróun: lærdómssamfélag, ytra mat og kennarar | audurp@hi.is | |
Auður Valdimarsdóttir Leiðbeinendur Karen Rut Gísladóttir og Hafdís Guðjónsdóttir | Dalsskóli | Allir á sömu vegferð: Starfendarannsókn um samstarf í samreknum skóla í Reykjavík. | Meistaraprófsverkefni, utanumhald og námssamfélag | Audur.Valdimarsdottir@rvkskolar.is | |
Azra Crnac | Háskóli Íslands | Málskilningur í nútíð og þátíð: Réttmæti matstækja og frammistaða nýbúa | Málstofa verkefna unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ I | azc1@hi.is | |
Baldvin Ingimar Baldvinsson | Háskóli Íslands | Hversdagshugmyndir íslenskra unglinga um bylgjur á streng og yfirborði vatns | Faggreinakennsla | bib46@hi.is | |
Bára Denný Ívarsdóttir | Stuðningsfulltrúa leiðbeint í að auka námsástundun, bæta hegðun og efla sjálfstæð vinnubrögð nemanda í kennslustundum | Bekkjarstjórnun og einstaklingsmiðuð úrræði til að bæta hegðun og auka námsástundun nemenda | baradenny@simnet.is | ||
Benjamin Aidoo | Háskóli Íslands | Student motivation, gender differences and academic achievement in chemistry | Kennsla í framhaldsskólum | bea30@hi.is | |
Benjamín Ragnar Sveinbjörnsson | Háskóli Íslands | Vísindagreinaverkefni til að vekja nemendaáhuga | Háskólar: Námskrárgerð | benjaminrs@hi.is | |
Berglind Gísladóttir | Háskóli Íslands | Tengsl milli fræðilegs og verklegs hluta kennaranáms | Gæði kennslu í grunnskólum: Faglegt nám kennara og kennaramenntun | ge@unak.is | |
Berglind Ósk Hlynsdóttir | Listaháskóli Íslands | Þráðhyggja | Textílrannsóknir – sjálfbærni, nýsköpun, skólamál og útgáfa. Seinni hluti málstofu | berglind18@lhi.is | |
Berglind Rós Magnúsdóttir | Háskóli Íslands | Hin útvöldu ungmenni í þéttbýla Norðrinu – Framhaldsskólaval í Reykjavík og Helsinki | Velferð, samstarf og réttlæti | brm@hi.is | |
Bethany Louise Rogers | Háskóli Íslands | “Blend and Flip: Emergency Remote Teaching in the School of Humanities” | Háskólakennsla: Kennarar og COVID-19 | blr3@hi.is | |
Birna Hugrún Bjarnardóttir | Háskóli Íslands | Áhrif þátttöku í leiðtoganámskeiði á námssamfélög stærðfræðikennara í skólum | Þróun leiðtoganámskeiða Menntafléttunnar um stærðfræðinám í leik- og grunnskólum | birnahb@hi.is | |
Birna Sigurjónsdóttir | Mat á þróunarverkefni um stoðkerfi við starfsþróun kennara og skólastjórnenda | Gæði kennslu í grunnskólum: Faglegt nám kennara og kennaramenntun | skogarsel@siment.is | ||
Birna Svanbjörnsdóttir | Háskólinn á Akureyri | Markmið og munnleg endurgjöf kennara til nemenda. Niðurstöður úr greiningu á myndbandsupptökum. | Rýnt í gæði kennslu í myndbandsupptökum úr kennslustundum | birnas@unak.is | |
Birna Varðardóttir | Háskóli Íslands | Hlutfallslegur orkuskortur (RED-s) meðal íslensks íþróttafólks | Líkamleg heilsa, íþróttir, hreyfifærni og lýðheilsa | biva@hi.is | |
Bjarndís Fjóla Jónsdóttir | Reykjavíkurborg | Samstarf sveitarfélaga á áhættumati hugbúnaðar fyrir nám og kennslu | Innleiðing menntastefnu Reykjavíkurborgar – Mælingar, stuðningur, aðgerðir og eftirfylgni | Bjarndis.Fjola.Jonsdottir@reykjavik.is | |
Bjarnheiður Kristinsdóttir | Háskóli Íslands | Talsetningarverkefni sem stuðningur við eftirtekt stærðfræðikennara | Þróun stærðfræðikennslu í framhalds- og háskólum | bjarnhek@hi.is | |
Björgvin Freyr Þorsteinsson | Háskóli Íslands | Nefnuhraði og tengsl hans við lesfimi og lesskilning Þróun nefnihraða á frammistöðu í lesfimi í fyrsta, öðrum og fjórða bekk | Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar II | bth143@hi.is | |
Björk Ólafsdóttir | Háskóli Íslands | Notkun og áhrif endurgjafar í kjölfar ytra mats á grunnskólum | Grunnskóli í þróun: lærdómssamfélag, ytra mat og kennarar | bjo13@hi.is | |
Björn Rúnar Egilsson | Háskóli Íslands | Þáttaskil leik- og grunnskóla frá sjónarhóli foreldra barna með fjölbreyttan tungumála- og menningarbakgrunn | Lærdómssamfélag | bre@hi.is | |
Bodil Bøjer | Co-designing learning spaces | Collaborative re-design of a learning environment | bobo@kglakademi.dk | ||
Bragi Guðmundsson | Háskólinn á Akureyri | Um barnafræðslu í Strandasýslu og Húnavatnssýslu 1887-1905 | Kennsluhættir | bragi@unak.is | |
Brynhildur Þórarinsdóttir | Háskólinn á Akureyri | Myndbandasamkeppnin Siljan: Lærdómur af skapandi lestrarverkefni | Læsi | brynh@unak.is | |
Brynjar Marínó Ólafsson | Snælandsskóli | Kennsluefni í forritun og stærðfræði á unglingastigi: Tilraunir um framsetningu og miðlun á vef | Stafræn námsgögn og rými til samvinnu, leikja og náms | brynjarm@kopavogur.is | |
Charlotte Eliza Wolff | Háskóli Íslands | Learning language in imaginary worlds: Developing a creative EFL curriculum to promote Icelandic fantasy fiction | Kennsluhættir | cwo@hi.is | |
Daði þór Pálsson | Háskóli Íslands | “In the Shower, actually”: Using podcasts to support communicative competence in upper secondary school English | Localized studies in language learning and sociolinguistic representation | dthp2@hi.is | |
Dóra Marteinsdóttir | Háteigsskóli | Að skapa sameiginlega merkingu, Leiðsagnarkennari gerir starfendarannsókn á leiðsögn sinni | Skólastarf frá ýmsum sjónarhornum | dom1@hi.is | |
Edda Óskars | Háskóli Íslands | Úthlutun og ráðstöfun fjármuna í grunnskóla fyrir alla | Menntun og aðgengi fyrir alla | amh@hi.is | |
Eiríksína Eyja Ásgrímsdóttir | Allt hitt sem við gerum – um ást og kærleika í kennslu | Kærleikur, ofbeldi og mismunun | eiriksina@gmail.com | ||
Elín Freyja Eggertsdóttir | Háskóli Íslands | Af einu orði fæðast fleiri: Áhrif markvissrar íhlutunar á íslenskan orðaforða tvítyngds leikskólabarns | Málþroski, læsi og fjöltyngi | elin.freyja.eggertsdottir@rvkskolar.is | |
Elín Helga Björnsdóttir | Háskóli Íslands | Sjónarmið og vitneskja barna um Barnasáttmálann og réttindi barna | Réttindi barna og fagmennska í starfi | ehb11@hi.is | |
Ellen Dröfn Gunnarsdóttir | Háskóli Íslands | Áhrif COVID-19 faraldursins á störf og vinnuaðstæður hjá starfsfólki Háskóla Íslands | Háskólakennsla: Kennarar og COVID-19 | edg@hi.is | |
Elsa Eiríksdóttir | Háskóli Íslands | Áskoranir starfsmenntunar á Íslandi | Rannsóknir á verk- og starfsmenntun | elsae@hi.is | |
Erla Sif Sveinsdóttir | Háskóli Íslands | Aukin námsástundun og minni truflandi hegðun í skólastofunni með einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlun | Bekkjarstjórnun og einstaklingsmiðuð úrræði til að bæta hegðun og auka námsástundun nemenda | ess19@hi.is | |
Eva Harðardóttir | Háskóli Íslands | Samtal við Hönnuh Arendt um menntun og mikilvægi þess að varðveita heiminn | Samtal um menntun: Trú, réttlæti og ást | evahar@hi.is | |
Eva Heiða Önnudóttir | Háskóli Íslands | Manngildi og upplýsingaþörf | Háskólar: Nemendur og tengsl | eho@hi.is | |
Eygló Rúnarsdóttir | Háskóli Íslands | „Fólk þarf að sjá að það sé hægt að hafa áhrif“ – Sýn nemenda á Menntavísindasviði Háskóla Íslands á aðkomu þeirra að mati á gæðum náms og kennslu | Háskólar: Kennarar og þróun kennsluhátta | er@hi.is | |
Eyrún María Rúnarsdóttir | Háskóli Íslands | Öðruvísi eða eins og við? Sýn unglinga á samskipti og tengsl milli unglinga af ólíkum uppruna | Málstofa 1: Nemendur af erlendum uppruna – Réttur til menntunar og raddir nemenda um nám og félagatengsl | emr@hi.is | |
Eyrún Ólöf Sigurðardóttir | Háskóli Íslands | Aðgengi fyrir alla: Frá hugmynd í framkvæmd | Samfélagsmiðlar, ofbeldi og nám í deiglu – Tómstundafræði í tuttugu ár | eos@hi.is | |
Fartou N’dure Baboudóttir | Háskóli Íslands | „Ég hef ekki fengið neinn stuðning síðan útgöngubannið var sett á“: Lýsing á áhrifum skólalokana í heimsfaraldri meðal unglinga í Bissá, Gíneu-Bissá | Menningarheimar og skólastarfið | fatounesta@gmail.com | |
Finnborg S. Steinþórsdóttir | Háskóli Íslands | Kynjuð fjármál til að stuðla að kynja+ jafnrétti í grunnskólum | Velferð, samstarf og réttlæti | finnborg@hi.is | |
Fjóla Björk Karlsdóttir | Háskólinn á Akureyri | Staða lesblindra grunnskólabarna í nútíma skólasamfélagi | Menntun og aðgengi fyrir alla | fjolabjork@unak.is | |
Fjóla María Lárusdóttir | Háskóli Íslands | Raunfærnimat á móti viðmiðum starfa – Fagbréf | Hæfni á vinnumarkaði, raunfærnimat og starfsþróun | fjola@frae.is | |
Flora Tietgen | Háskóli Íslands | The complexities of the doctoral candidate-supervisor relationship: Voices of candidates at the University of Iceland | Hringborðsumræður | flora@hi.is | |
Fríða Bjarney Jónsdóttir og Hjörtur Ágústsson | Reykjavíkurborg | Árangur fyrstu þriggja ára við innleiðingu á menntastefnu Reykjavíkurborgar „Látum draumana rætast og mótun aðgerða fyrir næstu 3 ár | Innleiðing menntastefnu Reykjavíkurborgar – Mælingar, stuðningur, aðgerðir og eftirfylgni | frida.b.jonsdottir@reykjavik.is | |
Geir Finnsson | Háskóli Íslands | “Forced to find new paths”: Facilitating the flipped classroom approach in the upper secondary school English classroom | Localized studies in language learning and sociolinguistic representation | geirfinns@gmail.com | |
Gerður G. Óskarsdóttir | Áhrif eða áhrifaleysi flutnings á rekstri grunnskóla til sveitarfélaga | Hringborðsumræður | |||
Gréta Jakobsdóttir | Háskóli Íslands | Hefur fæðuval háskólanema breyst í Covd-19? | Heilsuhegðun nemenda á tímum COVID-19 | gretaja@hi.is | |
Guðbjörg Linda Rafnsdóttir | Háskóli Íslands | Kulnun meðal grunnskólakennara á tímum COVID-19 | Streita | glr@hi.is | |
Guðbjörg Oddsdóttir | Háskóli Íslands | Upplifun og viðhorf leikskólastarfsmanna til samstarfsverkefnisins Læsi – allra mál | Málþroski, læsi og fjöltyngi | godds8@gmail.com | |
Guðbjörg Pálsdóttir | Háskóli Íslands | Nám og líðan framhaldsskólanemenda í heimsfaraldri | Framhaldsskólann á tímum COVID-19: Kreppa, áskoranir og aðlögun | gp@fss.is | |
Guðfinna Guðmundsdóttir | Frjölbrautaskólinn í Breiðholti | Starfsmenntanemar í skiptinámi: „Svo miklu meira en bara vinnustaðurinn“ | Rannsóknir á verk- og starfsmenntun | gudfinna.gudmundsdottir@gmail.com | |
Guðfinna Pétursdóttir | Borgarholtsskóli | „Mér finnst þetta voða skemmtilegt, annars væri ég ekki í þessu“ | Textílrannsóknir – sjálfbærni, nýsköpun, skólamál og útgáfa. Fyrri málstofa | gudfinna91@gmail.com | |
Guðlaug Erlendsdóttir | Háskóli Íslands | Parental involvement in children’s primary education: A case study from a rural district in Malawi | Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum | gue14@hi.is | |
Guðmundur Engilbertsson | Háskólinn á Akureyri | Orð af orði í leikskóla | Læsi | ge@unak.is | |
Guðmundur Grétar Karlsson | Fjölbrautaskóli Suðurnesja | Lærdómssamfélag í Fjölbrautaskóla Suðurnesja | Framhaldsskólinn: stefnumótun og lærdómssamfélag | gudmundurg.karlsson@fss.is | |
Guðný Sigurðardóttir | Háskóli Íslands | Getur góð endurgjöf styrkt tengsl kennara og nemenda í fjarnámi?
Notkun Turnitin við kennslu |
Skólastarf á tímum COVID-19 | gus65@hi.is | |
Guðrún Geirsdóttir | Háskóli Íslands | Að skapa vettvang til að draga fram og deilda reynslu háskólakennara af kennslu í Covid-19 | Háskólakennsla: Kennarar og COVID-19 | gudgeirs@hi.is | |
Guðrún Halla Jóhannsdóttir | Félagsþjónusta Mosfellsbæjar | „Ég var bara eins og fangi“: Upplifun andlegs ofbeldis í vinasamböndum | Kærleikur, ofbeldi og mismunun | gudrunjo@mos.is | |
Guðrún Hannele Henttinen | Storkurinn | Um bókina ÍSLENSKIR VETTLINGAR | Textílrannsóknir – sjálfbærni, nýsköpun, skólamál og útgáfa. Seinni hluti málstofu | hannele@storkurinn.is | |
Guðrún Jóhannsdóttir | Háskóli Íslands | Dregið úr hegðunarerfiðleikum nemanda með ADHD | Hegðun og líðan grunnskólabarna: Þekking starfsfólks – Leiðir til árangurs | guj55@hi.is | |
Guðrún Kristinsdóttir | Háskóli Íslands | Vandið til verka eða sleppið þessu alveg! Um rannsóknarþátttöku barna | Réttindi barna og fagmennska í starfi | gkristd@hi.is | |
Guðrún Margrét Jóhannesdóttir | Háskóli Íslands | Aldursviðmið fyrir nefnuhraðapróf í Lesferli og yfirlit um rannsóknir á réttmæti þess | Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar II | gmj1@hi.is | |
Guðrún Mjöll Sigurðardóttir | Reykjavíkurborg | Hvernig mælum við sjálfseflingu? – Þróun mælikvarða og gátlista menntastefnu Reykjavíkur | Innleiðing menntastefnu Reykjavíkurborgar – Mælingar, stuðningur, aðgerðir og eftirfylgni | Gudrun.Mjoll.Sigurdardottir@reykjavik.is | |
Guðrún Ragnarsdóttir | Háskóli Íslands | Breyttur framhaldsskóli í kjölfar heimsfaraldurs? | Framhaldsskólann á tímum COVID-19: Kreppa, áskoranir og aðlögun | gudrunr@hi.is | |
Guðrún V. Stefánsdóttir | Háskóli Íslands | Bíbí í Berlín uppfrædd og fermd | Bíbí í Berlín: Föltunarfræði og einsaga mætast | gvs@hi.is | |
Gunndís Ýr Finnbogadóttir | Listaháskóli Íslands | Hreyfanleiki líkamans: Um göngur í listum, námi og rannsóknum | Listir | gunndis@lhi.is | |
Gyða Margrét Pétursdóttir | Háskóli Íslands | „Hlúa vel hvert að öðru, halda góðu sambandi við samstarfsfólk ykkar og sýna hvert öðru stuðning“: Greining á tilkynningum Háskóla Íslands tengdum kórónuveirufaraldrinum | Streita | gydap@hi.is | |
Hamadou Boiro | Háskóli Íslands | Religious studies on an empty stomach: child beggars in times of COVID-19 in Guinea-Bissau | Menningarheimar og skólastarfið | hboiro@gmail.com | |
Hanna Ólafsdóttir | Háskóli Íslands | Söfn og menntun – | Listir | hannao@hi.is | |
Harpa Dögg Kristinsdóttir | Háskóli Íslands | Hvernig tryggjum við akademísk heilindi í fjarnámi? Notkun Turnitin í kennslu og námi | Háskólar: Námsmat | hdk6@hi.is | |
Harpa Kolbeinsdóttir | Leikskólinn Stekkjarás | Leikurinn á lóðinni | Lærdómssamfélag | harpako@hafnarfjordur.is | |
Harpa Sif Þorsteinsdóttir | Leikskólinn Örk | Orðaforði tvítyngdra barna: Markviss orðaforðakennsla í útinámi | Fjölmenning | harpasifth@gmail.com | |
Haukur Arason | Háskóli Íslands | Tilgangur og gildi náttúruvísindamenntunar barna og unglinga | Faggreinakennsla | arason@hi.is | |
Haukur Harðarson | Fræðslumiðstöð Atvinnulífsins | Hvernig tryggjum við samfellu í námi milli þrepa og kerfa? Uppbygging námslínu fyrir ferðaþjónustu | Rannsóknir á verk- og starfsmenntun | haukur@frae.is | |
Heiðar Snær Jónasson | Háskólinn í Reykjavík | Engineering education problem solving sessions in the time of COVID-19: How one course benefitted from the move online | Háskólar: Stafræn kennsla og COVID-19 | heidarj13@ru.is | |
Heiður Hrund Jónsdóttir | Háskóli Íslands | Að vera stór fiskur í lítill tjörn: Áhrif nemendahópsins á trú ungmenna á eigin getu | Rannsóknir á verk- og starfsmenntun | hhj@hi.is | |
Helena Gunnarsdóttir | Háskóli Íslands | Samvinnurannsókn um Bíbí í Berlín | Bíbí í Berlín: Föltunarfræði og einsaga mætast | helenagunnars@hi.is | |
Helena Sigurðardóttir | Háskólinn á Akureyri | CUTE, skiptir máli að gera stafræn hæfniviðmið sýnileg? | Háskólar: Námsmat | helena@ru.is | |
Helga Magnea Gunnlaugsdóttir | Háskóli Íslands | Einstaklings- og bekkjarmiðaður stuðningur fyrir nemanda sem „vildi ekki vera öðruvísi“: Dregið úr langvarandi hegðunarvanda nemanda með einhverfu á lítt áberandi hátt | Bekkjarstjórnun og einstaklingsmiðuð úrræði til að bæta hegðun og auka námsástundun nemenda | hmg28@hi.is | |
Helga Rut Guðmundsdóttir | Háskóli Íslands | Tónlistariðkun í íslenskum leikskólum | Tónlist og yngstu börnin | Helgarut@hi.is | |
Helga Sigurmundsdóttir | Háskóli Íslands | Er hægt að byrgja brunninn og koma í veg fyrir lestrarerfiðleika? | Hvernig er hægt að fyrirbyggja erfiðleika í lesri? | helgas@hi.is | |
Hermína Gunnþórsdóttir | Háskóli Íslands | Skyggnst inn í norrænar kennslustundir – greining á aðferðum og leiðum sem gagnast nemendum af erlendum uppruna | Rýnt í gæði kennslu í myndbandsupptökum úr kennslustundum | hermina@hi.is | |
Hervör Alma Árnadóttir | Háskóli Íslands | Hervör Alma Árnadóttir | Réttindi barna og fagmennska í starfi | hervora@hi.is | |
Hjördís Sigursteinsdóttir | Háskólinn á Akureyri | Algengi vinnutengdrar streitu meðal leikskólakennara og grunnskólakennara síðustu misserin | Streita | hjordis@unak.is | |
Hjörtur Ágústsson | Reykjavíkurborg | Rafrænt MenntaStefnumót Skóla- og frístundasviðs – 10.000 þátttakendur og 32 klukkustundir af efni | Innleiðing menntastefnu Reykjavíkurborgar – Mælingar, stuðningur, aðgerðir og eftirfylgni | hjortur.agustsson@reykjavik.is | |
Hrafnhildur S. Sigurgeirsdóttir | Verkmenntaskólinn á Akureyri | VET@work Vinnustaðanám – samstarf skóla og vinnustaða | Velferð, samstarf og réttlæti | hrabba@vma.is | |
Hrafnhildur Snæfríðardóttir Gunnarsdóttir | Háskóli Íslands | Fólk með þroskahömlun í heimsfaraldi af völdum COVID-19 | Fötlun á tímum faraldurs | hsg@hi.is | |
Hrafnhildur Þorsteinsdóttir | Hólmavík | Gildi faglegs stuðnings skólaþjónustu sveitarfélaga fyrir umsjónarkennara | Menntun og aðgengi fyrir alla | hrafnhildur@strandabyggd.is | |
Hrefna Rún Guðbjörnsdóttir | Háskóli Íslands | Leiðbeinandi matskerfi á yngsta stigi grunnskóla byggt á hæfni- og matsviðmiðum | Námsmat | hrg73@hi.is | |
Hróbjartur Árnason | Háskóli Íslands | Fagmennska í fullorðinsfræðslu | Hæfni á vinnumarkaði, raunfærnimat og starfsþróun | hrobjartur@hi.is | |
Hugrún Helgadóttir | Leikskólinn Jötunheimar | Ærslaleikur ungra barna: Óþarfa hamagangur eða fyrstu skref í samleik? | Leikskólinn | hugrunhelgad@gmail.com | |
Hulda Ásgeirsdóttir | Leikskólinn Tjörn | Sjálfsefling barna í Tjörn | Leikur, styðjandi samskipti og lærdómssamfélag – Menntastefna Reykjavíkur | hulda.asgeirsdottir1@rvkskolar.is | |
Inga Rakel Ísaksdóttir | Háskóli Íslands | Skíða- og snjóbrettasérhæfing við Menntaskólann á Tröllaskaga. Námskrá nýrrar sérhæfingar á kjörnámsbraut í framhaldsskólum | Kennsla í framhaldsskólum | iri5@hi.is | |
Ingi Jóhann Friðjónsson | Leikskólinn Lundarsel | Upplifun leikskólabarna af COVID-19 faraldrinum, daglegt líf og skólastarf | LeikA – leikskólinn og tímarnir tvennir | ingijohann@gmail.com | |
Ingibjörg Jónsdóttir Kolka | Háskóli Íslands | Félagsleg og efnahagsleg staða nemenda og brotthvarf úr námi | Framhaldsskólinn | ijk1@hi.is | |
Ingimar Ólafsson Waage | Listaháskóli Íslands | Reynsla af innleiðingu staðið/fallið námsmatskerfis í Listaháskóla Íslands | Háskólar: Námsmat | ingimar@lhi.is | |
Ingólfur Ásgeir Jóhannesson | Háskóli Íslands | Karlkyns nýliðar í grunnskólakennslu: Styðjandi þættir í staðblæ skólanna | Grunnskóli í þróun: lærdómssamfélag, ytra mat og kennarar | ingo@hi.is | |
Ingólfur Gíslason | Háskóli Íslands | Mótun viðhorfa kennaranema til stærðfræði og tengsl við árangur | Þróun stærðfræðikennslu í framhalds- og háskólum | ingolfug@hi.is | |
Ísak Óli Traustason | Háskóli Íslands | Tengsl hreyfifærni, líkamssamsetningar og íþróttaþátttöku hjá unglingum í 7.-10. bekk í grunnskóla | Hreyfing skólabarna | iot4@hi.is | |
Jakob Frímann Þorsteinsson | Háskóli Íslands | Gæði og gagnsemi náms í tómstunda- og félagsmálafræði: Rannsókn meðal brautskráðra nemenda 2013-2020 | Samfélagsmiðlar, ofbeldi og nám í deiglu – Tómstundafræði í tuttugu ár | jakobf@hi.is | |
Jan Alexander van Nahl | Háskóli Íslands | „Fordæmalausir tímar“? Um hlutverk kennslu í miðaldafræðum á krísutíma | Háskólar: Stafræn kennsla og COVID-19 | jvannahl@hi.is | |
Jóhann Örn Sigurjónsson | Háskóli Íslands | Gæði í kennslu með augum nemenda og rannsakenda: Þáttur hugrænnar virkjunar | Rýnt í gæði kennslu í myndbandsupptökum úr kennslustundum | johannorn@hi.is | |
John Baird | Háskólinn í Reykjavík | Self and peer assessment in a groupwork context: what factors impact success? | Háskólar: Námsmat | johnb@ru.is | |
Jón Ásgeir Kalmansson | Háskóli Íslands | Hermiþráin: Böl eða blessun mannsandans? | Samtal um menntun: Trú, réttlæti og ást | jonkalma@hi.is | |
Jón Ingvar Kjaran | Háskóli Íslands | Schooling (hetero)normative practices in the Islamic Republic of Iran | Menningarheimar og skólastarfið | jik@hi.is | |
Jón Torfi Jónasson | Háskóli Íslands | Innlend og erlend menntastefna í ljósi hugmynda frá UNESCO um menntun | Menntun og menntastefnur | jtj@hi.is | |
Jóna G. Ingólfsdóttir og Vilborg Jóhannsdóttir | Aðjúnkt | Togstreitur sem sóknarfæri til starfs- og skólaþróunar | Þroskaþjálfar sem fagstétt í skólakerfinu: Staða, áskoranir og tækifæri | jonaingo@hi.is | |
Jóna Guðrún Guðmundsdóttir | Háskóli Íslands | Formfast akademískt læsi fangað: fælingarmáttur eða fjölbreytt fyrirheit? | Tileinkun formlegrar orðræðu á ensku: námsaðferðir, orðaforði, lestur og ritun | jgg10@hi.is | |
Jóna Guðrún Jónsdóttir | Háskóli Íslands | Áhrif þátttöku í Skrekk á skólabrag | Samskipti og sjálfsmynd barna og ungmenna | jonag@hi.is | |
Jónína Einarsdóttir | Leikskólinn Stakkaborg | Hlutverk deildarstjóra í innleiðingu menntastefnu í Stakkaborg | Leikur, styðjandi samskipti og lærdómssamfélag – Menntastefna Reykjavíkur | jonina.einarsdotti@rvkskolar.is | |
Jónína Einarsdóttir | Háskóli Íslands | Lærdómur sumardvalar í sveit | Samskipti og sjálfsmynd barna og ungmenna | je@hi.is | |
Jónína Guðjónsdóttir | Háskóli Íslands | Kennsla í geislavörnum og hlutverk geislafræðinga á Íslandi | Háskólar: Námskrárgerð | joninag@hi.is | |
Jónína Klara Pétursdóttir | Háskóli Íslands | Hvatningarleikur til bekkjarstjórnunar: Áhrif á námsástundun og hegðun nemenda | Bekkjarstjórnun og einstaklingsmiðuð úrræði til að bæta hegðun og auka námsástundun nemenda | jkp2@hi.is | |
Jónína Sæmundsdóttir | Háskóli Íslands | „Glíman við „kerfið“: Reynsla fagfólks og foreldra af þjónustu við börn með röskun á einhverfurófi og aðrar skyldar þarfir | Menntun fyrir alla | joninas@hi.is | |
Jónína Vala Kristinsdóttir | Háskóli Íslands | Hugsun barna um reikning | Þróunarstarf um stærðfræðinám og -kennslu í grunnskóla | joninav@hi.is | |
Karen Rut Gísladóttir | Háskóli Íslands | Starfendarannsóknir og kennsla á mörkum ólíkra menningarheima | Fjölmenning, tungumál, skapandi ferli og starfendarannsóknir | karenrut@hi.is | |
Karitas S. Ingimarsdóttir | Leikskólinn Glaðheimar | Young athletes program, YAP snemmtæk íhlutun í hreyfifærni | Líkamleg heilsa, íþróttir, hreyfifærni og lýðheilsa | karitassi@bolungarvik.is | |
Katrín Arndís B. Magneudóttir | Háskóli Íslands | Breytingar yfir tíma á Tölum, prófþætti Talnalykils | Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar II | kab29@hi.is | |
Katrín Lísa L. Mikaelsdóttir | Háskóli Íslands | Shaking Off the Dust: Creating Engaging Methods for Online Ancient Language Teaching | Háskólar: Stafræn kennsla og COVID-19 | kll@hi.is | |
Katrín María Elínborgardóttir | Háskóli Íslands | Áhrif virknimats og stuðningsáætlunar á hegðun og námsástundun þriggja grunnskólanemenda | Hegðun og líðan grunnskólabarna: Þekking starfsfólks – Leiðir til árangurs | kaj9@hi.is | |
Katrín Ólafsdóttir | Háskóli Íslands | On monsters, myths and violence: How dominant discourses on violence constitute the experience of perpetrators of violence in intimate relationships. | Kærleikur, ofbeldi og mismunun | katrino@hi.is | |
Kolbrún Ingibergsdóttir | Hörðuvallaskóli | Staða og hlutverk þroskaþjálfa í framhaldsskólum | Þroskaþjálfar sem fagstétt í skólakerfinu: staða, áskoranir og tækifæri | kolbing1@gmail.com | |
Kolbrún Lára Kjartansdóttir | Háskóli Íslands | Hvernig segja 5 ára börn frá þekkingu sinni á kyngervi og kynverund? | RannKyn : Börn, ungmenni og kyngervi í nútímasamfélagi | klk25@hi.is | |
Kolfinna Jóhannesdóttir | Háskóli Íslands | Stefna um aukið sjálfstæði framhaldsskóla – áhrif mismunandi aðstæðna á svigrúm og viðbrögð skóla | Framhaldsskólinn: stefnumótun og lærdómssamfélag | koj27@hi.is | |
Kristín björnsdóttir | Háskóli Íslands | Má ég vera með? Inngilding og útilokun í skólum án aðgreiningar | Kærleikur, ofbeldi og mismunun | kbjorns@hi.is | |
Kristín Dýrfjörð | Háskólinn á Akureyri | Stéttaskipting innan leikskóla og grunnskóla – mat leikskólakennara sem starfa í grunnskólum | LeikA – leikskólinn og tímarnir tvennir | dyr@unak.is | |
Kristín Garðarsdóttir | Víðistaðaskóli | Textílhandbók fyrir grunnskólann | Textílrannsóknir – sjálfbærni, nýsköpun, skólamál og útgáfa. Fyrri málstofa | kristing@vidistadaskoli.is | |
Kristín Gísladóttir | Leikskólinn Ugluklettur | Fordæmalausir tímar. Reynsla leikskólastjóra á tímum COVID-19 | Skólastarf á tímum COVID-19 | kristing@borgarbyggd.is | |
Kristín Karlsdóttir | Háskóli Íslands | Undirbúningstímar í leikskóla: Með hag barna að leiðarljósi | Leikskólinn | krika@hi.is | |
Kristín M. Jóhannsdóttir | Háskóli Íslands | Staða ritunar hjá nemendum á fyrsta ári í háskóla | Kennsluhættir | kristinj@unak.is | |
Kristín Valsdóttir | Listaháskóli Íslands | Lærdómssamfélag í Tónlistarskóla Reykjanesbæjar | Lærdómssamfélag | kristin@lhi.is | |
Kristína Berman | Háskóli Íslands | Sjálfbærar og umhverfisvænar textílaðferðir – kennsluverkefni í textíl | Textílrannsóknir – sjálfbærni, nýsköpun, skólamál og útgáfa. Seinni hluti málstofu | krb45@hi.is | |
Kristján Ketill Stefánsson | Háskóli Íslands | Dalandi sjálfsálit barna og unglinga á Íslandi 2010-2021 | Samskipti og sjálfsmynd barna og ungmenna | kristjanketill@gmail.com | |
Kristjana Stella Blöndal | Háskóli Íslands | „Ég saknaði kennaranna minna“
Framhaldsskólanemendur og COVID-19 |
Skólastarf á tímum COVID-19 | kb@hi.is | |
Lan-Anh Nguyen-Luu | Eötvös Loránd Háskóli | “Let us tell you our stories”: Counter-narratives of minority women of Asian background as an aggregate mass | Fjölmenning | lananh@ppk.elte.hu | |
Laufey Elísabet Löve | Háskóli Íslands | Virkt samráð við stefnumótun á grundvelli breiðs hóps fatlaðs fólks | Menntun fyrir alla | lel@hi.is | |
Lilja Rós Aradóttir | Leikskóli Fjallabyggðar | Þegar enginn er á móti er erfitt að vega salt: Reynsla nemenda af erlendum uppruna af íslenskum grunnskóla. | Málstofa 1: Nemendur af erlendum uppruna – Réttur til menntunar og raddir nemenda um nám og félagatengsl | liljaros92@gmail.com | |
Lilja Rós Óskarsdóttir | Háskóli Íslands | Hvernig styðjum við færniuppbyggingu leiðbeinenda fullorðinna? | Hæfni á vinnumarkaði, raunfærnimat og starfsþróun | lilja@frae.is | |
Linda Heiðarsdóttir | Réttarholtsskóli | Að meta víðtæka hæfni huglægt og hlutlægt með fjölbreyttum aðferðum: Mikilvægar hugmyndir en betur má ef duga skal | Námsmat | linda.heidarsdottir@rvkskolar.is | |
Magnús Þór Torfason | Háskóli Íslands | Tengslamyndun fyrstaárs nema í Covid-19 faraldrinum | Háskólar: Nemendur og tengsl | torfason@hi.is | |
Marco Solimene | Háskóli Íslands | Students’ Perspectives on Teaching-Learning Experience during COVID-19: A Case Study from First Year Students in Anthropology | Háskólar: Viðhorf nemenda til kennslu í COVID-19 | solimene@hi.is | |
Margrét Elísabet Ólafsdóttir | Háskólinn á Akureyri | Hvað er að vera skapandi – í listum? | Sköpun og kennsla | margretolafs@unak.is | |
Margrét S. Björnsdóttir | Háskóli Íslands | Stærðfræðin í leik barna: Þróun námskeiðs fyrir stærðfræðileiðtoga í leikskólum | Þróun leiðtoganámskeiða Menntafléttunnar um stærðfræðinám í leik- og grunnskólum | margreb@hi.is | |
Margrét Sigrún Sigurðardóttir | Háskóli Íslands | Samtal um kennslu á Félagsvísindasviði | Háskólar: Kennarar og þróun kennsluhátta | mss@hi.is | |
María Halldóra Jónsdóttir og Diljá Agnarsdóttir | Leikskólinn Ægisborg | Að efla lærdómssamfélag í Ægisborg út frá sjálfseflingu og félagsfærni | Leikur, styðjandi samskipti og lærdómssamfélag – Menntastefna Reykjavíkur | maria.halldora.jonsdottir@rvkskolar.is, dilja.agnarsdottir@rvkskolar.is | |
María Hödd Lindudóttir | Flóaskóli | Samþættingog teymiskennsla í kjarnatímum: Starfendarannsókn í grunnskóla | Meistaraprófsverkefni, utanumhald og námssamfélag | mariah@floaskoli.is | |
María Jónsdóttir | Háskóli Íslands | Núgildandi námsleiðir til stúdentsprófs: Útfærsla og framkvæmd námskrárstefnu í íslenskum framhaldsskólum. | Framhaldsskólinn: stefnumótun og lærdómssamfélag | maj14@hi.is | |
María Rós Arngrímsdóttir | Háskóli Íslands | Einhverfan og enskan | Málþroski, læsi og fjöltyngi | mariarosarngrimsd90@gmail.com | |
María Skúladóttir | Háskóli Íslands | Cultural Diversity and Racial Representation in English Teaching Materials | Localized studies in language learning and sociolinguistic representation | mas138@hi.is | |
Megumi Nishida | Háskóli Íslands | Growing the tree for building the boat: A hybrid educator’s self-studies through metaphors | Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum | men3@hi.is | |
Meyvant Þórólfsson | Háskóli Íslands | Námsmat á Íslandi, tvö samtvinnuð sjónarmið: Sjónarmið mannbóta og skilvindusjónarmið | Námsmat | meyvant@hi.is | |
Nanna Kristjánsdóttir | Háskóli Íslands | Stelpur diffra – undirbúningur og framkvæmd sumarnámsbúða í stærðfræði fyrir áhugasamar stelpur | Þróun stærðfræðikennslu í framhalds- og háskólum | nak12@hi.is | |
Ólöf Júlíusdóttir | Háskóli Íslands | Námshópar: „Bara æði, við náðum vel saman, vil halda mig með þessum hóp“ | Háskólar: Nemendur og tengsl | olofj@hi.is | |
Ólöf Ragna Einarsdóttir | Háskóli Íslands | Athugun á upplýsingagildi einkunna fyrir prófhluta á samræmdum könnunarprófum og vísbendingar um framtíðarþróun á samræmdu námsmati | Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar II | ore5@hi.is | |
Ómar Örn Magnússon | Háskóli Íslands | Félagslegt réttlæti og framhaldsskólinn á tímum COVID-19 | Framhaldsskólann á tímum COVID-19: Kreppa, áskoranir og aðlögun | omar@hi.is | |
Örnólfur Thorlacius | Háskóli Íslands | Opinn gagnagrunnur fyrir staðlað námsmat | Málstofa verkefna unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ I | ort@hi.is | |
Ósk Dagsdóttir | Háskóli Íslands | Líkan fyrir skapandi stærðfræðinám | Þróunarstarf um stærðfræðinám og -kennslu í grunnskóla | oskdags@hi.is | |
Ragna Kemp Haraldsdóttir | Háskóli Íslands | Námsbraut á gatnamótum: Akademískt frelsi, fagmennska og jafnrétti sem áhrifavaldar framþróunar | Háskólar: Námskrárgerð | rh@hi.is | |
Ragnheiður Gísladóttir | Sunnulækjarskóli á Selfossi | Stöðumat í Sunnulækjarskóla fyrir nemendur af erlendum uppruna | Málstofa 2: Tungumálastefnur og leiðir í skólastarfi | ragnheidurg@sunnulaekjarskoli.is | |
Ragnheiður Júníusdóttir | Háskóli Íslands | Þróun kennsluhátta eftir heimakennslu í heimilisfræði á tímum COVID-19 veturinn 2020-2021. Hvað næst? | Bragðlaukaþjálfun, heimilisfræði og kennsla | raggajun@hi.is | |
Ragný Þóra Guðjohnsen | Háskóli Íslands | Hvaða máli skiptir líðan ungmenna og gæði tengsla við foreldra fyrir þróun áfengis- og kannabisneyslu á unglingsárum? | Samskipti og sjálfsmynd barna og ungmenna | ragny@hi.is | |
Rannveig Björk Þorkelsdóttir | Háskóli Íslands | Að brúa bilið, aðferðir leiklistar notaðar til að bæta árangur í tungumálakennslu. | Listir | rbth@hi.is | |
Rannveig Oddsdóttir | Háskólinn á Akureyri | Stafurinn minn og stafurinn þinn: Þróun stafaþekkingar íslenskra barna á aldrinum 4-6 ára | Læsi | rannveigo@unak.is | |
Rannveig S. Sigurvinsdóttir | Háskóli Íslands | A Flipped Approach to Statistics Teaching and Learning | Háskólar: Stafræn kennsla og Covid-19 | rannveigs@hi.is | |
Rannveig Sigurðardóttir, verkefnastjóri námsaðlögunar í Giljaskóla á Akureyri | Giljaskóli | Samræðufélagar: Samræður sem kennsluaðferð fyrir nemendur af erlendum uppruna | Fjölmenning | rannveig@giljaskoli.is | |
Rebekka Árnadóttir | Sjálandsskóli | Notkun matskvarða með leiðsegjandi tilgangi í enskukennslu á unglingastigi | Faggreinakennsla | rebekkaarnadottir@gmail.com | |
Renata Emilsson Peskova | Háskóli Íslands | Skólareynsla fjöltyngdra nemenda í grunnskólum: Tungumálasjálfsmyndir og tungumálaforði þeirra | Málstofa 2: Tungumálastefnur og leiðir í skólastarfi | renata@hi.is | |
Róbert Jack | Háskóli Íslands | Samtal við Platon og Mason Marshall um að snúa nemendum til sannleiksástar | Samtal um menntun: Trú, réttlæti og ást | robjack@hi.is | |
Rúna Sif Stefánsdóttir | Háskóli Íslands | Heilsuhegðun ungra Íslendinga: Niðurstöður úr rannsókn á svefn og svefnmynstri unglinga frá grunnskóla í framhaldsskóla |
Heilsuhegðun nemenda á tímum COVID-19 | runasif@hi.is | |
Rúnar Helgi Vignisson | Háskóli Íslands | Að kenna ritlist | Kennsluhættir | rhv@hi.is | |
Rúnar Sigþórsson | Háskóli Íslands | Gæði kennslu – gæði náms: Að nýta myndbandsupptökur úr kennslu til starfsþróunar. | Gæði kennslu í grunnskólum: Faglegt nám kennara og kennaramenntun | runar@unak.is | |
Ruth Jörgensdóttir Rauterberg | Háskóli Íslands | Bekkjarmatur og sólarupprás: Hugmyndir barna um „draumaskólann“ og leiðir til að gera þær hugmyndir að veruleika. | Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum | ruth@hi.is | |
Sæmundur Helgason | Háskóli Íslands | Íslenskt námsefni um stafræna borgaravitund frá Common Sense Education | Stafræn borgaravitund | saemundurh@hornafjordur.is; | |
Saga Stephensen | Reykjavíkurborg | Töfrandi tungumál: Starfendarannsókn í fjölmenningarlegum leikskóla | Fjölmenning, tungumál, skapandi ferli og starfendarannsóknir | Saga.Stephensen@reykjavik.is | |
Salvör Gissurardóttir | Háskóli Íslands | Opnar kennslubækur, opin bókaskrif – Geta nemendur í háskólanámi skrifað eða endurblandað eigin námsbækur? | Stafræn námsgögn og rými til samvinnu, leikja og náms | salvor@hi.is | |
Sara Margrét Ólafsdóttir | Háskóli Íslands | Samstarfsrannsókn í reykvískum leikskólum | Leikur, styðjandi samskipti og lærdómssamfélag – Menntastefna Reykjavíkur | saraola@hi.is | |
Sesselja Magnúsdóttir | Háskóli Íslands | Vinnulag grunnskólakennara og faglegur stuðningur vegna hegðunar- og tilfinningavanda nemenda | Hegðun og líðan grunnskólabarna: Þekking starfsfólks – Leiðir til árangurs | sem3@hi.is | |
Sigrún Birna Sigurðardóttir | Háskóli Íslands | Hæfniviðmið á yngsta stigi grunnskóla – Hvert erum við komin í dag? | Námsmat | sbs62@hi.is | |
Sigrún Helgadóttir | Flóaskóli | Sýn umsjónarkennara á miðstigi grunnskóla á þörf fyrir uppeldisfræðslu, ráðgjöf og stuðning til foreldra barna á aldrinum 10-13 ára | Foreldrar og skólinn | sigrun@floaskoli.is | |
Sigrún Jónína Baldursdóttir | Reykjavíkurborg | Málstefna í skóla- og frístundastarfi Reykjavíkur | Málstofa 2: Tungumálastefnur og leiðir í skólastarfi | sigrun.jonina.baldursdottir@reykjavik.is | |
Sigrún Óskarsdóttir | Háskóli Íslands | Námsefni í þjóðbúningagerð fyrir unglingastigið | Textílrannsóknir – sjálfbærni, nýsköpun, skólamál og útgáfa. Seinni hluti málstofu | runagella@hotmail.com | |
Sigrún Þorsteinsdóttir | Háskóli Íslands | Bragðlaukaþjálfun: Fyrstu niðurstöður úr rannsókn á matvendni barna með og án taugaþroskaraskana og fjölskyldum þeirra | Bragðlaukaþjálfun, heimilisfræði og kennsla | sth265@hi.is | |
Sigurbjörg Hvönn Kristjánsdóttir | Háskóli Íslands | Að fara skrefinu lengra – Leiðir til að styrkja gæði kennslu í grunnskóla | Gæði kennslu í grunnskólum: Faglegt nám kennara og kennaramenntun | shk17@hi.is | |
Sigurbjörg Jóhannesdóttir | Háskóli Íslands | Upplifun nemenda af tengslum við kennara og umhyggju hans fyrir þeim í námskeiði sem kennt var í fjarnámi við Háskóla Íslands | Háskólar: Nemendur og tengsl | sigurbjorg@hi.is | |
Sigurður Gylfi Magnússon | Háskóli Íslands | „Ein saga, ein manneskja“ – Mikilvægi einsögulegra rannsókna fyrir fötlunarfræðirannsóknir | Bíbí í Berlín: Föltunarfræði og einsaga mætast | sgm@hi.is | |
Sigurður Sigurðsson | Heimili og skóli | Netbær: Ný námsbók fyrir miðstig um stafræna borgaravitund | Stafræn borgaravitund: Íslenskað námsefni frá Common Sense Education | sigurdur@heimiliogskoli.is | |
Sigurður Skúli Benediktsson | Háskóli Íslands | Afkastageta 14 ára drengja í knattspyrnu á Íslandi | Hreyfing skólabarna | ssb13@hi.is | |
Sigurveig Margrét Önundardóttir | Grunnskóli Grindavíkur | „Má ég koma til þín núna“: Innleiðing á Byrjendalæsi í kennslu nemenda með íslensku sem annað mál. | Fjölmenning, tungumál, skapandi ferli og starfendarannsóknir | veiga@grindavik.is | |
Silja Bára Ómarsdóttir | Háskóli Íslands | Að skipta um kennslumál: Vangaveltur um mat á breytingum á meistaranámi í alþjóðasamskiptum | Háskólar: Námskrárgerð | sbo@hi.is | |
Skúlína Hlíf Kjartansdóttir | Háskóli Íslands | Stafrænt námsrými í Minecraft | Stafræn námsgögn og rými til samvinnu, leikja og náms | shk@hi.is | |
Soffía Valdimarsdóttir | Háskóli Íslands | „Að finna að maður getur staðið á eigin fótum, það er ómetanlegt að vera sjálfbjarga“ | Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum | soffiav@hi.is | |
Sóley Benediktsdóttir | Háskóli Íslands | Þróun verkefna um diffrun með áherslu á uppgötvun | Þróun stærðfræðikennslu í framhalds- og háskólum | sob33@hi.is | |
Sólveig Jakobsdóttir | Háskóli Íslands | Netkennsla og stafræn tækni í grunnskólum á tímum farsóttar vorið 2020: Sýn kennara | Framtíð náms – ný tækni og tækifæri | soljak@hi.is | |
Sophia Luise Kistenmacher | Háskóli Íslands | Tilraunir með TónMál kennslu í leikskóla fyrir börn með íslensku sem annað mál | Tónlist og yngstu börnin | slk9@hi.is | |
Steingerður Kristjánsdóttir | Háskóli Íslands | Vettvangsnám nemenda í tómstunda- og félagsmálafræði: Raddir nemenda. | Samfélagsmiðlar, ofbeldi og nám í deiglu – Tómstundafræði í tuttugu ár | steingek@hi.is | |
Steinunn Björk Jónatansdóttir | Raunfærnimat í almennri starfshæfni | Hæfni á vinnumarkaði, raunfærnimat og starfsþróun | steinunn@mss.is | ||
Steinunn Torfadóttir | Háskóli Íslands | Athugun á tengslum lesfimi og lesskilnings | Hvernig er hægt að fyrirbyggja erfiðleika í lesri? | torfad@hi.is | |
Sue Gollifer | Háskóli Íslands | Human Rights Education: What can it contribute to ensuring rights to and in schools in Iceland? | Málstofa 1: Nemendur af erlendum uppruna – Réttur til menntunar og raddir nemenda um nám og félagatengsl | sueg@hi.is | |
Sue Gollifer | Háskóli Íslands | Roundtable proposal: The complex nature of doctoral studies at the University of Iceland | Hringborðsumræður | sueg@hi.is | |
Sunna Gestsdóttir | Háskóli Íslands | Andleg og líkamleg heilsa nemenda á fyrsta ári við Menntavísindasvið Háskóla Íslands í COVID-19 | Heilsuhegðun nemenda á tímum COVID-19 | gsunnag@hi.is | |
Súsanna Björg Vilhjálmsdóttir | Háskóli Íslands | Að þjálfa ritfærni úr óformlegum frásagnarstíl í akademíska rithæfni til árangurs í námi og starfi | Tileinkun formlegrar orðræðu á ensku: námsaðferðir, orðaforði, lestur og ritun | sbv5@hi.is | |
Súsanna Margrét Gestsdóttir | Háskóli Íslands | Sögukennsla í framhaldsskólum: Notkun greiningartækis í kennaramenntun | Framhaldsskólinn | susmar@hi.is | |
Svala Jónsdóttir | Háskóli Íslands | Þróunarverkefni á fullri ferð – Austur-Vestur, sköpunarsmiðjur í þremur grunnskólum | Sköpun og kennsla | svalaj@hi.is | |
Svanborg Rannveig Jónsdóttir | Háskóli Íslands | Að efla faglega sjálfsvitund gegnum meistaraprófsverkefni. Utanumhald og námssamfélag | Meistaraprófsverkefni, utanumhald og námssamfélag | svanjons@hi.is | |
Svandís Egilsdóttir | Háskóli Íslands | “Eins og annað heimili manns”. Birtingamyndir tveggja lærdómssamfélaga. | Grunnskóli í þróun: Lærdómssamfélag, ytra mat og kennarar | sve6@hi.is | |
Svava Pétursdóttir | Háskóli Íslands | Stafræn hæfni: Gagnsemi sjálfsmatsverkfæra og leiðarlykla í skólaþróun | Framtíð náms – ný tækni og tækifæri | svavap@hi.is | |
Thamar Hejstra | Háskóli Íslands | Á fleygiferð upp bratta lærdómskúrfu Reynsla háskólakennara af því að vera gagnrýninn vinur þegar breyta þarf kennsluháttum vegna COVID-19 | Háskólakennsla: Kennarar og COVID-19 | thamar@hi.is | |
Þóra Björg Sigurðardóttir | Háskóli Íslands | Að mennta innra auga manneskjunnar? Samtal við Mörthu Nussbaum og Rudolf Steiner um ímyndunarafl, bókmenntir, siðfræði og menntun. | Samtal um menntun: Trú, réttlæti og ást | thorsi@hi.is | |
Þóra Lilja Kristjánsdóttir | Textílkennsla í leikskólum | Textílrannsóknir – sjálfbærni, nýsköpun, skólamál og útgáfa. Fyrri málstofa | thora_lilja_k@hotmail.com | ||
Þóra Óskarsdóttir | Fab Lab Reykjavík | Vekjum undrun! Hvernig styður gerjun við skapandi lausnaleit? Tilraun með framhaldsskólanemendum | Kennsla í framhaldsskólum | thora@flr.is | |
Þorbjörg Lilja Jónsdóttir | Grunnskólinn í Hveragerði | Skóli fyrir alla: Mikilvægi þess að tilheyra skólasamfélagi sínu | Meistaraprófsverkefni, utanumhald og námssamfélag | thorbjorg@hveragerdi.is | |
Þorbjörg St. Þorsteinsdóttir | Reykjavíkurborg | Gróska – stórsókn í uppbyggingu tækniinnviða og stafrænni hæfni starfsfólks SFS | Innleiðing menntastefnu Reykjavíkurborgar – Mælingar, stuðningur, aðgerðir og eftirfylgni | Thorbjorg.St.Thorsteinsdottir@reykjavik.is | |
Þórdís Lilja Gísladóttir | Háskóli Íslands | Hreyfing íslenskra grunnskólanema | Hreyfing skólabarna | thg@hi.is | |
Þórdís Þórðardóttir | Háskóli Íslands | Tjáning fimm ára barna um kyn og kyngervi | RannKyn : Börn, ungmenni og kyngervi í nútímasamfélagi | thordisa@hi.is | |
Þórður Kristinsson | Háskóli Íslands | Kvíði, stress, reiði, undrun, sorg, hræðsla og hamingja: Kynjaði tilfinningaskalinn á samfélagsmiðlum | RannKyn : Börn, ungmenni og kyngervi í nútímasamfélagi | thk96@hi.is | |
Þórey Huld Jónsdóttir | Háskóli Íslands | Þörf á uppeldisfræðslu fyrir foreldra 0-2 ára barna: Sjónarhorn starfsfólks í ung-og smábarnavernd | Foreldrar og skólinn | thj28@hi.is | |
Þorgerður J. Einarsdóttir | Háskóli Íslands | Íslensk ull og textíll í samstarfi við nýsköpunar- og þekkingarsmiðjur í stórborgum Evrópu | Textílrannsóknir – sjálfbærni, nýsköpun, skólamál og útgáfa. Fyrri málstofa | the@hi.is | |
Þórgunnur Óttarsdóttir | Brekkubæjarskóli | Faglegur stuðningur við starfsþróun kennara – Fjölbreyttir kennsluhættir í stærðfræði | Þróunarstarf um stærðfræðinám og -kennslu í grunnskóla | thorgunnur@brak.is | |
Þorlákur Axel Jónsson | Háskólinn á Akureyri | Tengsl mismunandi skólastarfs í fræðsluumdæmum og frammistöðu nemenda á PISA 2018 | Skólastarf frá ýmsum sjónarhornum | thorlakur@unak.is | |
Þorsteinn Á. Sürmeli | Háskóli Íslands | Kennsluhættir í breyttum heimi framhaldsskóla | Framhaldsskólann á tímum COVID-19: Kreppa, áskoranir og aðlögun | thsu@hi.is | |
Þröstur Olaf Sigurjónsson | Háskóli Íslands | Að takast á við siðferðilegar áskoranir – Kennsla á sviði viðskiptasiðfræði á krossgötum | Háskólar: Námskrárgerð | olaf@hi.is | |
Þuríður Jóna Jóhannsdóttir | Háskóli Íslands | Ólík reynsla fjarnema og staðnema við Menntavísindasvið HÍ af breytingum á kennsluháttum vegna COVID-19 | Háskólar: Viðhorf nemenda til kennslu í COVID-19 | thuridur@hi.is | |
Tryggvi B. Thayer | Háskóli Íslands | Framtíð náms: Teikn & stefnur eftir COVID-19 | Framtíð náms – ný tækni og tækifæri | tbt@hi.is | |
Unnar Geirdal Arason | Háskóli Íslands | Forsendur fyrir samtímalausn á svarferlalíkani fyrir prófatriðabanka í stærðfræði sem byggir á prófatriðum úr samræmdum könnunarprófum í 4. og 7. bekk og á unglingastigi | Málstofa verkefna unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar HÍ I | uga2@hi.is | |
Vaka Rögnvaldsdóttir | Háskóli Íslands | Koffínneysla, svefn og skjátími á tímum COVID-19 | Heilsuhegðun nemenda á tímum COVID-19 | vakar@hi.is | |
Valgerður S. Bjarnadóttir | Háskóli Íslands | Tilgangur og framtíð menntunar í ljósi alþjóðlegrar stefnumörkunar | Menntun og menntastefnur | vsb@hi.is | |
Vanda Sigurgeirsdóttir | Háskóli Íslands | Ofbeldi og samskiptavandi: Leiðir og lausnir | Samfélagsmiðlar, ofbeldi og nám í deiglu – Tómstundafræði í tuttugu ár | vand@hi.is | |
Viky Séguin Deneault | Háskóli Íslands | Investigation of the Validity of the Reading Screening Test: Leið til Læsis | Verkefni unnin í samstarfi Menntamálastofnunar og Sálfræðideildar II | vis33@hi.is | |
Vilborg Jóhannsdóttir og Jóna G. Ingólfsdóttir | Háskóli Íslands | Framlag fagstéttar þroskaþjálfa til skólastarfs án aðgreiningar | Þroskaþjálfar sem fagstétt í skólakerfinu: staða, áskoranir og tækifæri | vjoh@hi.is |