Doktorsnemi |
Erindi |
Málstofa |
Netfang |
Fræðasvið |
Adam Switala | Implementation of a family-music program for groups of Polish immigrant families in Iceland | Tónlist og yngstu börnin | ajs14@hi.is | MVS |
Anna Björk Sverrisdóttir | „Við eiginlega þorum ekki að segja öllum að við séum á sérnámsbraut af því að sumir eru hræddir um að það verði gert grín að þeim“: Valdatengsl og viðnám nemenda á sérnámsbrautum í framhaldsskólum | Menntun fyrir alla | abs@hi.is | MVS |
Anna Katarzyna Woźniczka | Grunnskólanemar af erlendum uppruna á Íslandi: Fjöltilviksrannsókn | Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum | akw1@hi.is | MVS |
Anna Söderström | Að nesta fyrir framtíðina eða berja börn til bókar? Reynsla foreldra af heimalestri | Foreldrar og skólinn | akr6@hi.is | FVS |
Benjamin Aidoo | Student motivation, gender differences and academic achievement in chemistry | Kennsla í framhaldsskólum | bea30@hi.is | MVS |
Bethany Louise Rogers | “Blend and Flip: Emergency Remote Teaching in the School of Humanities” | Háskólakennsla: Kennarar og COVID-19 | blr3@hi.is | HUG |
Birna Varðardóttir | Hlutfallslegur orkuskortur (RED-s) meðal íslensks íþróttafólks | Líkamleg heilsa, íþróttir, hreyfifærni og lýðheilsa | biva@hi.is | MVS |
Bjarnheiður Kristinsdóttir | Talsetningarverkefni sem stuðningur við eftirtekt stærðfræðikennara | Þróun stærðfræðikennslu í framhalds- og háskólum | bjarnhek@hi.is | MVS |
Björk Ólafsdóttir | Notkun og áhrif endurgjafar í kjölfar ytra mats á grunnskólum | Grunnskóli í þróun: lærdómssamfélag, ytra mat og kennarar | bjo13@hi.is | FVS |
Björn Rúnar Egilsson | Þáttaskil leik- og grunnskóla frá sjónarhóli foreldra barna með fjölbreyttan tungumála- og menningarbakgrunn | Lærdómssamfélag | bre@hi.is | MVS |
Eva Harðardóttir | Samtal við Hönnuh Arendt um menntun og mikilvægi þess að varðveita heiminn | Samtal um menntun: Trú, réttlæti og ást | evahar@hi.is | MVS |
Fatou N’dure Baboudóttir | „Ég hef ekki fengið neinn stuðning síðan útgöngubannið var sett á“: Lýsing á áhrifum skólalokana í heimsfaraldri meðal unglinga í Bissá, Gíneu-Bissá | Menningarheimar og skólastarfið | fatounesta@gmail.com | FVS |
Flora Tietgen | The complexities of the doctoral candidate-supervisor relationship: Voices of candidates at the University of Iceland | Hringborðsumræður | flora@hi.is | MVS |
Gunndís Ýr Finnbogadóttir | Hreyfanleiki líkamans: Um göngur í listum, námi og rannsóknum | Listir | gyf1@hi.is | MVS |
Guðlaug Erlendsdóttir | Parental involvement in children’s primary education: A case study from a rural district in Malawi | Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum | gue14@hi.is | MVS |
Hamadou Boiro | Religious studies on an empty stomach: child beggars in times of COVID-19 in Guinea-Bissau | Menningarheimar og skólastarfið | hboiro@gmail.com | FEL |
Heiður Hrund Jónsdóttir | Að vera stór fiskur í lítill tjörn: Áhrif nemendahópsins á trú ungmenna á eigin getu | Rannsóknir á verk- og starfsmenntun | hhj@hi.is | FVS |
Hrafnhildur Snæfríðardóttir Gunnarsdóttir | Fólk með þroskahömlun í heimsfaraldi af völdum COVID-19 | Fötlun á tímum faraldurs | hsg@hi.is | MVS |
Ingibjörg Jónsdóttir Kolka | Félagsleg og efnahagsleg staða nemenda og brotthvarf úr námi | Framhaldsskólinn | ijk1@hi.is | MVS |
Ingólfur Gíslason | Mótun viðhorfa kennaranema til stærðfræði og tengsl við árangur | Þróun stærðfræðikennslu í framhalds- og háskólum | ingolfug@hi.is | MVS |
Jóhann Örn Sigurjónsson | Gæði í kennslu með augum nemenda og rannsakenda: Þáttur hugrænnar virkjunar | Rýnt í gæði kennslu í myndbandsupptökum úr kennslustundum | johannorn@hi.is | MVS |
Jóna Guðrún Guðmundsdóttir | Formfast akademískt læsi fangað: fælingarmáttur eða fjölbreytt fyrirheit? | Tileinkun formlegrar orðræðu á ensku: námsaðferðir, orðaforði, lestur og ritun | jgg10@hi.is | HUG |
Katrín Lísa L. Mikaelsdóttir | Shaking Off the Dust: Creating Engaging Methods for Online Ancient Language Teaching | Háskólar: Stafræn kennsla og COVID-19 | kll@hi.is | HUG |
Katrín Ólafsdóttir | On monsters, myths and violence: How dominant discourses on violence constitute the experience of perpetrators of violence in intimate relationships. | Kærleikur, ofbeldi og mismunun | katrino@hi.is | MVS |
Kolfinna Jóhannesdóttir | Stefna um aukið sjálfstæði framhaldsskóla – áhrif mismunandi aðstæðna á svigrúm og viðbrögð skóla | Framhaldsskólinn: stefnumótun og lærdómssamfélag | koj27@hi.is | MVS |
María Jónsdóttir | Núgildandi námsleiðir til stúdentsprófs: Útfærsla og framkvæmd námskrárstefnu í íslenskum framhaldsskólum. | Framhaldsskólinn: stefnumótun og lærdómssamfélag | maj14@hi.is | MVS |
Megumi Nishida | Growing the tree for building the boat: A hybrid educator’s self-studies through metaphors | Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum | men3@hi.is | MVS |
Ósk Dagsdóttir | Líkan fyrir skapandi stærðfræðinám | Þróunarstarf um stærðfræðinám og -kennslu í grunnskóla | oskdags@hi.is | MVS |
Rúna Sif Stefánsdóttir | Heilsuhegðun ungra Íslendinga: | Heilsuhegðun nemenda á tímum COVID-19 | runasif@hi.is | MVS |
Niðurstöður úr rannsókn á svefn og svefnmynstri unglinga frá grunnskóla í framhaldsskóla | ||||
Ruth Jörgensdóttir Rauterberg | Bekkjarmatur og sólarupprás: Hugmyndir barna um „draumaskólann“ og leiðir til að gera þær hugmyndir að veruleika. | Fjölþjóðleg sýn á menntun í þremur heimshornum | ruth@hi.is | MVS |
Sigrún Þorsteinsdóttir | Bragðlaukaþjálfun: Fyrstu niðurstöður úr rannsókn á matvendni barna með og án taugaþroskaraskana og fjölskyldum þeirra | Bragðlaukaþjálfun, heimilisfræði og kennsla | sth265@hi.is | MVS |
Skúlína Hlíf Kjartansdóttir | Stafrænt námsrými í Minecraft | Stafræn námsgögn og rými til samvinnu, leikja og náms | shk@hi.is | MVS |
Súsanna Björg Vilhjálmsdóttir | Að þjálfa ritfærni úr óformlegum frásagnarstíl í akademíska rithæfni til árangurs í námi og starfi | Tileinkun formlegrar orðræðu á ensku: námsaðferðir, orðaforði, lestur og ritun | sbv5@hi.is | HUG |
Þóra Björg Sigurðardóttir | Að mennta innra auga manneskjunnar? Samtal við Mörthu Nussbaum og Rudolf Steiner um ímyndunarafl, bókmenntir, siðfræði og menntun. | Samtal um menntun: Trú, réttlæti og ást | thorsi@hi.is | MVS |
Þórður Kristinsson | Kvíði, stress, reiði, undrun, sorg, hræðsla og hamingja: Kynjaði tilfinningaskalinn á samfélagsmiðlum | RannKyn : Börn, ungmenni og kyngervi í nútímasamfélagi | thk96@hi.is | MVS |
Þorsteinn Á. Sürmeli | Kennsluhættir í breyttum heimi framhaldsskóla | Framhaldsskólann á tímum COVID-19: Kreppa, áskoranir og aðlögun | thsu@hi.is | MVS |