Opnunarmálstofa
Dagskrá Menntakviku 2022
6. október
13:00-14:30
Stofa | Erindi | Flytjendur |
---|---|---|
H-201 Félag um menntarannsóknir 20 ára! Afmælismálstofa á Menntakviku |
Menntarannsóknir og framtíð menntunar: Framsýni og framtíðalæsi í menntasamfélaginu | Tryggvi Thayer |
Framtíð menntarannsókna: mikilvægi gagnrýnins sjónarhorns og samvinnu | Valgerður S. Bjarnadóttir | |
Tengsl fræða og vettvangs | Hafsteinn Karlsson | |
Does educational research matter? | Allyson Mcdonald | |
H-101 Menntaflétta – Námssamfélög í skóla- og frístundastarfi |
„Ég hugsaði á dýpri hátt um hvernig hægt væri að miðla starfsháttum mínum til annarra.“ | Oddný Sturludóttir, Ingileif Ástvaldsdóttir og Jenný Gunnbjörnsdóttir |
Efling námssamfélags stærðfræðikennara á Menntafléttunámskeiði | Birna Hugrún Bjarnadóttir | |
Námskeið Menntafléttunnar um stærðfræði í leikskóla: Stuðningur við mótun námssamfélaga í leikskólum | Margrét S. Björnsdóttir | |
Þátttakendur í námskeiðum Menntafléttu | Ellen Dröfn Gunnarsdóttir, Anna Kristín Sigurðardóttir og Ingileif Ástvaldsdóttir | |
H-205 Félagsleg tilfinningahæfni sem lykill að fullgildri þátttöku |
Félagsleg hæfni er mikilvægur grunnur fyrir þátttöku í lýðræðissamfélagi | Jóhanna Einarsdóttir |
Efling félags- og tilfinningahæfni leikskólabarna: viðhorf starfsfólks | Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir | |
Verkfærakista til að efla félags- og tilfinningahæfni barna | Björg Guðmundsdóttir Hammer og Dagmar Lilja Marteinsdóttir | |
H-203 Íslenska æskulýðsrannsóknin 2022 – Heilsa og lífskjör íslenskra skólabarna |
Gagnagöt í spurningakönnunum meðal íslenskra unglinga | Hans Haraldsson |
Gæði gagna eftir tegund tækja í Íslensku æskulýðsrannsókninni | Unnar Geirdal Arason | |
Fjórði hver nemandi í 6. bekk tilkynnti einelti skólaárið 2021-22 | Kristján Ketill Stefánsson | |
Jaðarsvörun í æskulýðsrannsóknum | Ólöf Ragna Einarsdóttir | |
Félagsleg staða barna sem eiga annað foreldrið af íslenskum uppruna en hitt af erlendum | Ingibjörg Kjartansdóttir | |
H-204 Háskólar: Háskólar og rafræn kennsla |
Raundæmi sem grunnur fyrir gervigreind í formi spjallmennis | Þröstur Olaf Sigurjónsson |
Providing formative assessment opportunities using the online math learning platform Möbius | Snjólaug Steinarsdóttir og fl. | |
Prófun á fýsileika rafræns kennsluefnis um verki (PEIR) | Sigríður Zoëga og fl. |
7. október
9:00-10:30 10:45-12:15 12:45-14:15 14:30-16:00
7. október, 9:00-10:30
Stofa | Erindi | Flytjendur |
---|---|---|
H-001 Háskólar: Fjölbreyttir nemendahópar |
Er fjarnám lykillinn að inngildandi háskólaumhverfi? | Amalía Björnsdóttir og Þuríður Jóna Jóhannsdóttir |
Samanburður á tengslamyndun og brotthvarfi nemenda úr námi á tveimur sviðum Háskóla Íslands fyrir og eftir COVID-19 | Anna Helga Jónsdóttir, Magnús Þór Torfason og Margrét Sigrún Sigurðardóttir | |
Viðhorf nemenda til fjarkennslu/fjarnáms og tengslamyndun nemenda og kennara í slíkum aðstæðum | Helga Jóna Eiríksdóttir | |
H-101 Heilbrigði og vellíðan |
A Conceptual Model for increasing joy, happiness and optimism among staff and children within the Reykjavik Department of Education and Youth | Seth Sharp |
Leyndarmál Rauðhólsgleðinnar | Sigríður Sigurjónsdóttir | |
Hvað veitir níu ára gömlum börnum gleði árið 2022? | Harpa Rut Hilmarsdóttir | |
H-201 Gæði kennslu í grunnskólum á Íslandi og Norðulöndum |
Stigskiptur stuðningur í kennslu: Greining á gæðum kennslu á unglingastigi | Birna Svanbjörnsdóttir og Sólveig Zophoníasdóttir |
Samræður í kennslustund | Berglind Gísladóttir | |
Nám og kennsla á netinu: Viðbrögð norrænna unglingastigskennara við upphaf COVID-19 faraldursins | Sólveig Zophoníasdóttir | |
Hvað einkennir framúrskarandi kennslustundir? Hugræn virkjun í átta norrænum kennslustundum í stærðfræði | Jóhann Örn Sigurjónsson | |
H-202 Leiklist í víðu samhengi |
Leiksýning sem kennslufræðilegt afl — hvað þarf til? | Rannveig Björk Þorkelsdóttir og Jóna Guðrún Þorkelsdóttir |
List augnabliksins: Börn og leikhús, rannsókn á gildi leiklistar í skólastarfi | Jóna Guðrún Þorkelsdóttir og Rannveig Björk Þorkelsdóttir | |
Leikritun sem skapandi spunaferli | Ólafur Guðmundsson | |
H-203 Ungt fatlað fólk á elliheimilum á 20. öld |
Ungt fólk á elliheimilum | Atli Þór Kristinsson |
Bíbí í Berlín: Samvinnurannsókn | Guðrún V. Stefánsdóttir og Helena Gunnarsdóttir | |
Ung kona á elliheimili | Helena Gunnarsdóttir, og fl. | |
Skráning og uppsetning brúðusafns Bíbíar í Berlín | Guðlaug Dröfn Gunnarsdóttir | |
H-204 Framhaldsskólinn: Fyrri hluti |
Gulur, rauður, grænn – eða hvað? | Hafsteinn Óskarsson og Sigurrós Erlingsdóttir |
Nemendamiðuð málfræðikennsla: Í átt að jákvæðri og sjálfstæðri umfjöllun um tungumálið | Hanna Óladóttir og Helga Birgisdóttir | |
Vinnustaðanám – samstarf skóla og vinnustaða VET@work | Hrafnhildur Sólrún Sigurgeirsdóttir, Harpa Birgisdóttir og Hulda Hafsteinsdóttir | |
H-205 Ekki öll eins en jafnmikils virði |
Þar sem öll geta verið þau sjálf. Jafnrétti í leikskólastarfi | Anna Elísa Hreiðarsdóttir |
Valdeflandi matmálstímar | Guðrún Alda Harðardóttir | |
Athuganir í leikskólum | Helena Sjørup Eiríksdóttir og Anna Elísa Hreiðarsdóttir | |
Að skapa örheima í leik með starfrænan efnivið | Kristín Dýrfjörð | |
H-207 Málþroski leikskólabarna: Íhlutun og mat |
Orðaheimur – málörvunarefni fyrir leikskólabörn | Sædís Dúadóttir og fl. |
LANIS skimunarlisti á málþroska 3 ára barna – orðaforði | Rannveig Gestsdóttir | |
LANIS skimunarlisti – framburður þriggja ára barna | Karen Inga Bergsdóttir | |
Sögur barna: Þróun starfshátta til eflingar hlustunarskilnings og tjáningarfærni leikskólabarna. | Hrefna Böðvarsdóttir | |
H-208 Íslensk kennslubókmennta-saga |
Ríkið sem bókaútgefandi. Aðdragandi stofnunar Ríkisútgáfu námsbóka og útgáfa fyrstu lestrarbókanna | Jón Yngvi Jóhannsson |
Nauðsynleg leiðindi? Athugun á forsendum námsefnis um Íslendingasögur | Arngrímur Vídalín | |
Þögn er ekki sama og samþykki: Þáttur hins sagða í skólamálfræði skyldunámsskólanna og áhrif á íslenska málstefnu | Heimir F. Viðarsson | |
H-209 Heilsa og líðan nær og fjær |
Langtímarannsókn á líkamlegri og andlegri heilsu íslenskra ungmenna | Þuríður Helga Ingvarsdóttir, Erlingur Jóhannsson og Nanna Ýr Arnardóttir |
Einmanaleiki, hamingja, hreyfing og streita hjá ólíkum aldurshópum: Heilsa og líðan Íslendinga | Þröstur Hjálmarsson og Erlingur Jóhannsson | |
Notkun tóbaks meðal unglinga sem ganga í skóla í Bissá, Gíneu-Bissá | Jónína Einarsdóttir og fl. | |
Velsældarmenntun – virkar hún? Áhrif íhlutunar á lífsánægju/velsæld og sjálfsvinsemd framhaldsskólanemenda í Flensborg 2017-2022 | Borghildur Sverrisdóttir | |
K-205 Leiðir til læsis |
Kerfisbundinn og markviss stuðningur við lestrarnám | Fjóla Björk Karlsdóttir og Guðmundur Engilsbertsson |
Læsi til náms: læsislíkan á þremur stigum | Guðmundur Engilbertsson | |
Áhrif tónlistarnáms á lestrarfærni og lesblindu: Samantekt á niðurstöðum nýlegra rannsókna á áhrifum tónlistariðkunar á skynjun og úrvinnslu málhljóða | Helga Rut Guðmundsdóttir | |
Felast töfrar í tölum? | Anna Söderström | |
K-206 Skólakerfið og COVID-19 heimsfaraldurinn |
Samheldni og umburðarlyndi kom okkur í gegnum COVID-19 | Hjördís Sigursteinsdóttir og Guðbjörg Linda Rafnsdóttir |
Tengsl COVID-19 við heilsu og líðan grunnskólakennara | Guðbjörg Linda Rafnsdóttir og Hjördís Sigurjónsdóttir | |
Skyggnst í reynslu og umboð skólameistara og aðstoðarskólameistara framhaldsskólanna til nýrra afskipta í heimsfaraldri | Guðrún Ragnarsdóttir og Jón Torfi Jónasson | |
K-207 Farsæld barna og unglinga |
Lýðræðisleg forysta í leikskólum | Anna Magnea Hreinsdóttir og Arna H. Jónsdóttir |
Virk þátttaka og farsæld barna | Hervör Alma Árnadóttir og Guðrún Kristinsdóttir | |
Sólin vermi blessuð skólabörnin – Barnafræðsla í Fljótum í Skagafirði 1880-1946 | Kristín Sigurrós Einarsdóttir og Bragi Guðmundsson | |
K-208 Námsmat, skólagerð og skuldbinding leikskólakennara |
Sjónarmið skólasamfélags um námsmat: Eigindlegur hluti | Guðrún Birna Einarsdóttir og fl. |
Sjónarmið skólasamfélags um námsmat: Megindlegur hluti | Nói Kristinsson og fl. | |
Stjórnunarhættir í heildstæðum grunnskóla: Þriggja landa sýn | Ingileif Ástvaldsdóttir | |
Skuldbinding leikskólakennara til vinnustaðar | Rakel Ýr Isaksen |
7. október, 10:45-12:15
Stofa | Erindi | Flytjendur |
---|---|---|
H-001 Háskólar: Að efla nám nemenda |
Notkun litvísa til að auka skilning á þvotti og útdrætti í verklegri efnafræði | Benjamín Ragnar Sveinbjörnsson |
Development of Flip Lab Teaching in Environmental Engineering Major Courses and its Effectiveness on Students’ Lab Performance | Bing Wu | |
Hefur inngangsnámskeið í lögreglusálfræði áhrif á ranghugmyndir nemenda? | Ólafur Örn Bragason | |
The use of student generated multiple choice questions (MCQs) in an undergraduate 1st year psychology course | Martin Bruss Smedlund og John Baird | |
H-101 Framtíðaráform og skólaval ungmenna í ljósi félagslegs réttlætis |
Val fyrir hvern? Framhaldsskólaval í ljósi félagslegs réttlætis | Elsa Eiríksdóttir, Kristjana Stella Blöndal og Guðrún Ragnarsdóttir |
Framtíðaráform stúdentsefna: Náms- og skólaval á háskólastigi | Berglind Rós Magnúsdóttir og Edda Garðarsdóttir | |
Frjálst að velja hvaða framhaldsskóla sem er? Tilviksathugun á innritun í framhaldsskóla | Magnús Þorkelsson | |
K-208 Stærðfræðimenntun |
Skapandi stærðfræði fyrir fjölbreyttan nemendahóp | Ósk Dagsdóttir |
Að brjóta niður veggi viðmiða í stærðfræðistofunnihugsandi kennslurými | Eyþór Eiríksson | |
Stærðfræðileg orðræða og orðræða skólastarfs í samræðum nemenda við lausnarleit með GeoGebru: hvað sannfærir nemendur? | Ingólfur Gíslason | |
H-202 Sköpun, kennsla og stuðningur |
Family musicking as a tool for fostering the identity of immigrant families with young children in Iceland | Adam Switala and Helga Rut Guðmundsdóttir |
The Concept of the Faroese in Music Education – Negotiating Identity and Notions of Tradition | Knút Háberg Eysturstein | |
„Mér finnst miklu skemmtilegra að nota ímyndunaraflið. Þá er maður frjáls“ Austur-Vestur verkefnið á þriðja ári. | Svanborg R. Jónsdóttir og fl. | |
H-203 Inngildandi háskólamenntun í fjölþjóðlegu ljósi: Erasmus+ samstarfs- og þróunarverkefni |
JoinIn – Vertu með! Þróun inngildandi háskólanáms í Evrópu | Kolbrún Þ. Pálsdóttir, Ruth Jörgensdóttir Rauterberg og Bergljót Gyða Guðmundsdóttir |
„Má ég í alvöru koma með?“ Upplifun nemenda í starfstengdu diplómanámi við Háskóla Íslands af námsferð til Cork í Írlandi. | Ágúst Arnar Þráinsson | |
Hversu inngildandi er starfstengt diplómanám fyrir nemendur með þroskahömlun við Háskóla Íslands? Mat starfsfólks og nemenda | Bergljót Gyða Guðmundsdóttir, Ruth Jörgensdóttir Rauterberg og Ágúst Arnar Þráinsson | |
Hver er staða starfstengds diplómanáms og hvert er ferðinni heitið? Þróun námsins, áskoranir og framtíðarsýn | Ágústa Björnsdóttir og Ragnar Smárason | |
H-204 Framhaldsskólinn: Seinni hluti |
Væntingar um framtíðina og brotthvarf frá námi | Ingibjörg Jónsdóttir Kolka og Kolbeinn Stefánsson |
„Lærdómssamfélag – samfélag til framtíðar“ Nýsköpunar- og listabraut í Fjölbrautaskólanum við Ármúla | Gréta Mjöll Bjarnadóttir, Þór Elís Pálsson og Jeannette Castioni | |
Student´s voices – Raddir nemenda | Hildigunnur Gunnarsdóttir og fl. | |
H-205 Mál og samskipti leikskólabarna |
Lengi býr að fyrstu gerð – Málörvunarstundir í leikskóla | Theodóra Mýrdal |
Leikur sem meginnámsleið barna | Sara M. Ólafsdóttir | |
Vinsælustu ljóðabækurnar í leikskólanum | Helga Birgisdóttir | |
Óyrt tjáskipti tveggja ára barna: Samtalsgreining | Bryndís Gunnarsdóttir | |
Vinsælast í Vísnabókinni | Anna Þorbjörg Ingólfsdóttir | |
H-207 Hagnýt atferlisgreining í skólastarfi og uppeldi |
Áhrif hvatningarkerfis með Beanfee hugbúnaðinum á námsástundun og hegðun nemenda með sögu um langvarandi hegðunarvanda | Silja Dís Guðjónsdóttir |
„Má ég fá meiri tíma til að leika?“ Háskólanemum kennt að ýta undir tjáningu nemenda til þess að veita þeim aukin áhrif á námsumhverfi sitt, bæta líðan og þol fyrir kröfum | Bára Denný Ívarsdóttir | |
Forathugun á foreldraviðtölum til að bæta daglegar rútínur á heimilum barna með ADHD og áhrif þeirra á mótþróa, styrk- og veikleika | Arnar Baldvinsson | |
Áhrif beinnar kennslu og fimiþjálfunar á sjálfsmynd nemenda í lestrarvanda | Guðrún Björg Ragnarsdóttir og Kristján Ketill Stefánsson | |
H-208 Viðhorf, aðferðir og kennsluefni: Hlutverk kennara í siðferðilegri menntun |
Forsendur siðfræðimenntunar | Elsa Haraldsdóttir |
Vöxtur í gegnum tungumál sem menntatæki hugans | Kristian Guttesen | |
Mannkostamenntun í myndmenntastofunni: Hlutverk kennarans andspænis áskorunum og sóknarfærum | Ingimar Ólafsson Waage | |
Íslendingasögurnar — frá sál til sálar | Þóra Björg Sigurðardóttir | |
H-209 Hreyfing og heilsa |
Áhætta á hlutfallslegum orkuskorti meðal íslenskra íþróttakvenna, metin út frá LEAF-Q spurningalistanum | Birna Varðardóttir, Anna Sigríður Ólafsdóttir og Sigríður Lára Guðmundsdóttir |
Hugardans, hvað gerist ef við setjum hreyfingu sem er byggð á hreyfiþroskamynstrum barna inn í kennslustofuna? | Guðrún Óskarsdóttir | |
Schoolyard Affordances for Physical Activity: A Pilot Study in 6 Nordic–Baltic Countries | Þórdís Lilja Gísladóttir og fl. | |
K-205 Byrjendur í lestri: Áhættuþættir, skimun og stuðningur |
Til að vita hvert á að fara þarf fyrst að vita hvar maður er. Mat á stafa- og hljóðþekkingu nemenda í 1. bekk | Auður Björgvinsdóttir |
Identifying risk factors for poor reading performance among 1st graders in Iceland | Amelia Larimer | |
Samvinna við foreldra til að styðja við heimalestur barna í lestrarvanda | Jónína Helga Ólafsdóttir, Auður Björgvinsdóttir og Anna Lind Pétursdóttir | |
K-206 Háskólakennsla |
Raunfærnimat í leikskólakennarafræði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands | Kristín Erla Harðardóttir, Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir og Anna Magnea Hreinsdóttir |
Raddir nemenda: „Intensive course“ námskeið í fjórum löndum 2017-2022 | Steingerður Kristjánsdóttir | |
Dante – menntahugsuður fyrir okkar tíma | Jón Ásgeir Kalmansson | |
Læra nemendur af því að fá einkunnir fyrir heimadæmi? | Ásdís Helgadóttir | |
K-207 Fjölmenning: kennsluhættir og frístund |
Kennarar sem skapa námsrými fyrir alla í fjölbreyttum nemendahópum og fjölmenningu | Jóhanna Karlsdóttir |
Tengsl, þátttaka og virkni barna og unglinga í Breiðholti | Eyrún María Rúnarsdóttir | |
Gripið til eigin ráða: Gagnrýnin ígrundun mæðra á menningarbakgrunni sínum í tengslum við þáttaskil leik- og grunnskóla | Björn Rúnar Egilsson | |
K-208 Málstofa verkefna unnin í samstarfi Menntamála- stofnunar og Sálfræðideildar HÍ |
Einkunnaverðbólga í lokamati grunnskóla á árunum 2016-2022 | Bergrós Skúladóttir |
Kennslustundaathuganir: Hver er staðan og hvað hefur breyst frá árinu 2013? | Gunnhildur Harðardóttir | |
Athugun á samræmi og ósamræmi í lokamati grunnskóla og niðurstöðum samræmdra könnunarprófa | Rúnar Helgi Haraldsson, Sigurgrímur Skúlason og Bergrós Skúladóttir | |
Hvernig breytast tengsl lesfimi og lesskilnings yfir skólagöngu nemenda? | Auðun Valborgarson og Freyja Birgisdóttir |
7. október, 12:45-14:15
Stofa | Erindi | Flytjendur |
---|---|---|
H-001 Háskólar: Háskólanám og samfélag |
Mannfræði; Til prófs, starfs og lífs | Sveinn Guðmundsson |
„Þetta er highlightið í mínu námi!“ – Samvinna Eistlands og Íslands E-CBA´s | Hafdís Björg Hjálmarsdóttir og Vera Kristín Vestmann Kristjánsdóttir | |
Erum við að gleyma að leggja áherslu á mjúkri færni í viðskiptafræði? | Vera Kristín Vestmann Kristjánsdóttir og Hafdís Björg Hjálmarsdóttir | |
H-101 Critical Pedagogy |
Teachers’ pedagogic practices: challenges and possibilities for transformative human rights education in Icelandic upper secondary schools | Sue Gollifer |
Að þróa sjónrænar og þátttökumiðaðar aðferðir í anda hnattrænnar borgaravitundar með fjölbreyttum nemendahópi í ólíkum framhaldsskólum | Freyja Rós Haraldsdóttir og fl. | |
A reflection on developing transformative pedagogical approaches within the IPIC project | Eva Harðardóttir | |
H-201 Kynjavíddin í starfi leik- og grunnskóla í Litháen og Íslandi |
Lithuanian teachers in the 21st century: Challenges and opportunities | Karolina Kunceviciute |
Opinn efniviður og val barna á leikjum í ljósi kynjajafnréttismenntunar. Rannsókn í sex leikskólum | Sólveig Björg Pálsdóttir | |
Þrengsli og kyn í leikrými barna | Hörður Svavarsson | |
„Ég er bara ein með þau öll og er þá bara með tvo stuðninga“. Ungar kennslukonur í grunnskólum veturinn 2021–2022 | Ingólfur Ásgeir Jóhannesson og fl. | |
H-202 Textíll: Sjálfbærni, nám, verndun og varðveisla I |
Rafrænar verkefna- og ferilmöppur fyrir textílnemendur í grunnskóla | Auður Björt Skúladóttir |
Stafrænt handverk til sjálfbærni fyrir nám og störf í fatahönnun | Björg Ingadóttir | |
Íslensk lopapeysa / Icelandic Lopapeysa sem verndað afurðarheiti | Ásdís Jóelsdóttir | |
Með verkum handanna: Íslenskur refilsaumur fyrri alda | Lilja Árnadóttir | |
H-203 Myndlæsi, listir, lýðræði og gagnrýnin hugsun |
Sjónarafl: Þróunarverkefni í myndlæsi í Listasafni Íslands | Ragnheiður Vignisdóttir og Marta María Jónsdóttir |
Hvað nú? Teiknimyndasaga um skólagöngu á seinni hluta tuttugustu aldar | Halldór Baldursson | |
Gluggi inn í reynslu annarra | Halla Birgisdóttir | |
Myndlæsi og menningarheimar | Magnús Dagur Sævarsson | |
H-204 Framhaldsskólinn á umbrotatímum |
Hvernig var framhaldsskólinn styttur? Kortlagning á inntaki náms til stúdentsprófs | María Jónasdóttir |
Úr viðjum vanans. Áhrif skólamenningar á sjálfræði og sjálfstæði framhaldsskólakennara til breytinga í og í kjölfar heimsfaraldurs | Þorsteinn Árnason Sürmeli, Súsanna Margrét Gestsdóttir og Guðrún Ragnarsdóttir | |
Togstreita og andstæð sjónarmið: Sýn kennara og skólastjórnenda á þróun og framtíðarmöguleika framhaldsskólans | Súsanna Margrét Gestsdóttir og Guðrún Ragnarsdóttir | |
Foreldrar framhaldsskólanema í nýju hlutverki á tímum COVID-19 | Ómar Örn Magnússon | |
H-205 Leikskólastarfið og rannsóknir |
Að skrá og meta leikskólastarf í undirbúningstíma | Kristín Karlsdóttir og fl. |
Reynsla og styrkleikar einstaklinga sem sinna stuðningi í leikskólum | Magnea Arnardóttir | |
Flæði og samþætting – þróunarverkefni fjögurra leikskóla | Sigrún Grétarsdóttir og fl. | |
Á milli stúdentsprófs og heimsreisu | Gerður Magnúsdóttir | |
What characterizes Icelandic preschool edcuation research in the 21st century | Anna Árnadóttir and Brynja Elísabeth Halldórsdóttir | |
H-207 Málþroski og læsi grunnskólabarna: Þróun, íhlutun og mat |
Segðu mér sögu; persónulegar frásagnir 10 ára íslenskra barna | Erna Þráinsdóttir |
Áhrif íslenskrar þýðingar á námsefninu Story Champs á frásagnarfærni nemenda með námsörðugleika | Anna Ágústsdóttir og fl. | |
Íslenskur námsorðaforði | Ásdís Björg Björgvinsdóttir | |
H-208 Language policy, practice, and participation at school and at home |
Tungumálastefna og starfshættir fjölbreyttra fjölskyldna innflytjenda á Íslandi og áhrif þeirra á menntun | Samúel Lefever og fl. |
Þátttaka fjöltyngdra barna í mótun tungumálastefnu fjölskyldna og skóla | Hanna Ragnarsdóttir | |
Samskipti kennara við foreldra að erlendum uppruna um námsárangur og vellíðan barna: Dæmi úr formlegum og óformlegum námsrýmum á höfuðborgarsvæðinu | Renata Emilsson Peskova | |
H-209 Næring og heilsa |
Bragðlaukaþjálfun: Rannsókn á matvendni barna með og án taugaþroskaraskana og fjölskyldum þeirra – Breytingar á hegðunarvanda barna í tengslum við máltíðir | Sigrún Þorsteinsdóttir og Anna Sigríður Ólafsdóttir |
Household food security and nutrition knowledge – examining barriers and enablers to food choice | Brittany Marie Repella | |
Fæðuóöryggi í íslenskum háskólum | Gréta Jakobsdóttir, Brittany Marie Repella | |
Bragðlaukaþjálfun: Fæðumiðuð íhlutun í leikskólum með þátttöku leikskólastarfsfólks og foreldra | Berglind Lilja Guðlaugsdóttir | |
K-205 Íslenska sem annað mál |
Íslenskuþorpið í grunnskólum í Grafarvogi og Kjalarnesi: Reynsla og tækifæri | Karen Rut Gísladóttir, Hanna Ragnarsdóttir og Guðlaug Stella Brynjólfsdóttir |
Viltu tala íslensku við mig? Kennsluverkefni í íslensku sem öðru máli | Guðlaug Stella Brynjólfsdóttir | |
Hagnýtt íslenskunámskeið fyrir foreldra barna með fjölmenningarlegan bakgrunn á grunnskólaaldri: Þróunarverkefni í Sveitarfélaginu Árborg | Aneta Figlarska og fl. | |
K-206 Faggreinakennsla í grunnskólum |
Tilgangur og gildi náttúruvísindamenntunar samkvæmt gildandi Aðalnámskrá grunnskóla | Haukur Arason og Meyvant Þórólfsson |
Hvað varð um fætur hvalsins? Forhugmyndir nemenda um þróun lífs | Þórdís Arna Guðmundsdóttir og Edda Elísabet Magnúsdóttir | |
Tilgangur og gildi náttúruvísindamenntunar samkvæmt Aðalnámskrá grunnskóla 1999 | Meyvant Þórólfsson og Haukur Arason | |
Að leika á als oddi: Fjölmenningarleg áhersla á hugtakanám í hönnun smíði | Finnur Jens Númason | |
K-207 Methodological challenges encountered in research: Symposium I |
Methodological challenges of doing research in a foreign culture | Guðlaug Erlendsdóttir |
Doing participatory action research with children – challenges, experiences, and learning | Ruth Jörgensdóttir Rauterberg | |
Whose story is this? On the importance of awareness of one’s own biases and preconceptions while conducting a qualitative study | Soffía Valdimarsdóttir | |
H-201 Afdrif menntaumbóta og námsmat í fræðilegu samhengi |
Greining á afdrifum menntaumbóta | Anna Kristín Sigurðardóttir, Gerður G. Óskarsdóttir og Guðbjörg Andrea Jónsdóttir |
Námsmatsrammi fyrir grunnskólastigið | Sigurgrímur Skúlason | |
Námsmatsrammi sem verkfæri til að skilja námsmat í ólíkum löndum | Sverrir Óskarsson, sviðsstjóri |
7. október, 14:30-16:00
Stofa | Erindi | Flytjendur |
---|---|---|
H-001 Háskólar: Starfsþróun háskólakennara |
Samræður og samfélög – viðhorf fastráðinna kennara til þróunar eigin kennslu | Matthew Whelpton |
Viðhorf umsækjenda og stjórnenda til Kennsluakademíu opinberu háskólanna | Guðrún Geirsdóttir | |
Hvað þarf til að komast inn í Kennsluakademíu opinberu háskólanna? | Margrét Sigrún Sigurðardóttir | |
H-101 Áskoranir framtíðar til að inngilda nemendur í hættu á jaðarsetningu |
Uppruni, námsval og afdrif í framhaldsskólum | Kolbeinn Hólmar Stefánsson |
Brothættir menntunarmöguleikar nemenda af erlendum uppruna við lok grunnskóla: Málamiðlanir gagnvart framtíðinni | Eva Dögg Sigurðardóttir | |
Framhaldsskólabraut: Upplifun og reynsla nemenda og fagaðila | Helga Rós Einarsdóttir og Guðrún Kristjánsdóttir | |
H-201 Stjórnun á mismunandi skólastigum |
„Þetta er bara djúpa laugin“: Reynsla leikskólakennara af upphafi deildarstjóraferilsins | Ester Jóhanna Sigurðardóttir |
Samskipti í grunnskólum – Reynsla stjórnenda og kennara | Sædís Guðmundsdóttir og Sigrún Gunnarsdóttir | |
Þjónandi forysta í grunnskólum – úr íslenskum og enskum raunveruleika | Magnús Þór Jónsson og Sigrún Gunnarsdóttir | |
Reynsla stjórnenda og gæðastjóra í framhaldsskólum af innleiðingu og notkun gæðakerfis | Anna Jóna Kristjánsdóttir og Börkur Hansen | |
H-202 Textíll: Sjálfbærni, nám, verndun og varðveisla II |
Vefsíða – Sjálfbærar og umhverfisvænar textílaðferðir | Kristína Berman |
Skapandi vettlingaprjón fyrir byrjendur | Sara Birgitta Magnúsdóttir | |
Textíll í mynd | Judith Amalía Jóhannsdóttir | |
Útsaumspakkningar til varðveislu og sölu | Lára Magnea Jónsdóttir | |
H-203 Áskoranir og skólakerfið |
Upplifun og líðan grunnskólakennara í upphafi starfs | Álfheiður Tryggvadóttir og Sigrún Gunnarsdóttir |
Einhverfar konur, hvað segja þær sjálfar? Umbreytandi rannsókn | Sigrún Þórsteinsdóttir | |
Supporting student neurodiversity in our teaching design | Grischa Liebel and Steinunn Gróa Sigurðardóttir | |
H-204 Rannsóknir á verk- og starfsmenntun |
Rannsóknir á verk- og starfsmenntun: Til hvers og fyrir hvern? | Jón Torfi Jónasson |
Samantekt á umræðum af vettvangi: Sjónarmið atvinnulífsins | Helen Gray | |
Samantekt á umræðum af vettvangi: Sjónarmið skólasamfélagsins | Ársæll Guðmundsson | |
H-205 Mæður og feðurrfið og rannsóknir |
Fullkomin og frábær: Lýsingar mæðra á börnum sínum í opinberum viðtölum 1970-1979 samanborið við 2010-2019 | Auður Magndís Auðardóttir |
Fósturbarn og hvað svo? Staða fyrrum fósturbarna á fullorðinsárum | Birgitta Rós Laxdal og Freydís Jóna Freysteinsdóttir | |
„Allt í einu er bara kominn … lítill einstaklingur … og það snýst allt um hann“: Upplifun feðra af ábyrgð, þroska og breyttri lífssýn | Pála Margrét Gunnarsdóttir, Hrund Þórarins Ingudóttir og Ingibjörg V. Kaldalóns | |
H-207 Hegðun og tilfinningar barna og ungmenna: Mikilvægi gagnreyndra aðferða í skólastarfi |
Af innleiðingu og viðhaldi SMT skólafærni í einu sveitarfélagi: Áskoranir en vel unnið verk | Leifur S. Garðarsson |
Félags- og tilfinningafærni í skólum: Kerfisbundin samantekt rannsókna á ART-þjálfun | Freyja Jónsdóttir Ingibjörg Ásta Guðmundsdóttir | |
„Ef við náum ekki bekkjarstjórn þá getum við gleymt þessu“: Mat á námskeiði í bekkjarstjórnun fyrir grunnskólakennara | Sara Bjarney Ólafsdóttir | |
„Áhrif endurgjafar kennara á námsástundun: Rannsóknir í tveimur grunnskólum | Helga Maggý Magnúsdóttir, Erla Sif Sveinsdóttir og Zuilma Gabriela Sigurðardóttir | |
H-208 (Multi)cultural and linguistic perspectives in Icelandic education |
Sjónarhorn íslenskra kennaranema á menningarmiðaðar kennsluaðferðir og hugmyndir þeirra um leiðir til notkunar tungumála barnanna í kennslu | Artëm Ingmar Benediktsson |
Hæfnirammar í íslensku fyrir fjöltyngd börn í leikskóla | Halldóra Sigtryggsdóttir og Saga Stephensen | |
Vietnamese Refugees’ heritage in Iceland: Their children’s culture, language, and identity | Anh-Dao Tran | |
H-209 Heilsa á tímum COVID-19 |
Svefnvenjur og hreyfing íslenskra háskólanema á tímum COVID-19: Þversniðsrannsókn mæld með svefn- og hreyfimælum | Rúna Sif Stefánsdóttir og fl. |
Hreyfing háskólanema á tímum heimsfaraldurs | Vaka Rögnvaldsdóttir og fl. | |
Netsamskipti og andleg líðan meðal 15 ára ungmenna árin 2003 og 2015 | Óttar Guðbjörn Birgisson, Guðrún Sunna Gestsdóttir og Erlingur Jóhannsson | |
K-205 Lystigarður möguleikannna |
Astrid Loftslagsfræðsla – tilurð, markmið og framtíðarsýn | Ásta Magnúsdóttir |
Skapandi leiðir í Lystigarði möguleikanna. Aðgerðir og áhrif loftslagsbreytinga | Anna Kristín Valdimarsdóttir | |
Lystigarður möguleikanna: Loftslagsfræðsla í sýndarveruleika | Þórunn Björg Guðmundsdóttir, | |
K-206 Hringborðsumræða |
Hringborðsumræða um stöðu náttúruvísindamenntunar í almenna skólakerfinu | Stefán Bergmann, Haukur Arason og Meyvant Þórólfsson |
K-207 Methodological challenges encountered in research: Symposium II |
Fostering researcher’s reflexivity in research with immigrant students | Anna Katarzyna Wozniczka |
Swimming against the current: A self-study of a preschool teacher | Ásta Möller Sívertsen | |
Making it challenging, or saving it from the challenge: The need for methodological inventiveness in self-study research | Megumi Nishida | |
K-208 Hringborðsumræða |
Hringborð náttúrunnar – um menntun og meðferð | Jakob Fríman Þorsteinsson og fl. |